Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Ireland: Cậu bé 12 tuổi rơi từ toilet xe khách xuống đường cao tốc, may mắn sống sót

VOH - Một cậu bé 12 tuổi ở Ireland đã may mắn thoát chết sau khi rơi từ toilet xe khách xuống đường cao tốc đông đúc trong lúc xe đang di chuyển.

Vụ việc xảy ra vào sáng ngày 19/6 trên đường cao tốc M50 gần thủ đô Dublin.

 

m50_voh

Cậu bé rơi khỏi xe khách trên một trong những con đường đông đúc nhất Ireland. - Ảnh: Alamy

Theo thông tin ban đầu, cậu bé cùng nhóm bạn đang tham gia chuyến đi ngoại khóa ở vùng trung du Ireland. Khi xe khách đang di chuyển trên đường cao tốc M50, cậu bé vào nhà vệ sinh và không may vấp ngã, rơi ra khỏi cửa thoát hiểm.

Vào thời điểm đó, giao thông trên đường cao tốc M50 khá đông đúc. Nhiều ô tô buộc phải phanh gấp và đánh lái để tránh tông vào cậu bé. Rất may, cậu bé chỉ bị thương nhẹ và không nguy hiểm đến tính mạng.

Cậu bé được sơ cứu tại hiện trường trước khi được đưa đến bệnh viện Tallaght ở Dublin để điều trị. Các bác sĩ cho biết cậu bé chỉ bị vài vết trầy xước ở cằm và đầu gối.

Sự việc hy hữu này đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ và lo lắng về an toàn cho học sinh khi tham gia các hoạt động ngoại khóa. Hiện cơ quan chức năng Ireland đang điều tra nguyên nhân vụ việc và xem xét trách nhiệm của nhà trường và công ty vận tải.

Cũng trong ngày 19/6, hai nữ sinh ở thành phố Vadodara, bang Gujarat, Ấn Độ cũng đã may mắn thoát chết sau khi rơi khỏi xe đưa đón học sinh. Chiếc xe đang trên đường đưa học sinh về nhà thì cửa phía sau bất ngờ mở ra khiến hai nữ sinh ngã ra ngoài.

Tài xế xe đưa đón học sinh dường như không hề hay biết gì về vụ việc và vẫn tiếp tục cho xe chạy. Sau đó, tài xế đã bị bắt giữ và phải đối mặt với cáo buộc lái xe bất cẩn, gây nguy hiểm cho người khác.