Chờ...

Nam thanh niên rửa tay trong nồi canh sau khi đi vệ sinh sai chỗ

VOH - Theo camera giám sát, một nam thanh niên đã đi vệ sinh sai chỗ trong nhà kho của nhà hàng, sau đó rửa tay trong nồi canh mận chua - món ăn mà thực khách đang chờ thưởng thức.

Theo thông tin từ 8world, sự việc xảy ra vào ngày 2/6. Do nhà vệ sinh của nhà hàng đang trong quá trình sửa chữa, một nam thanh niên đã lén lút đi vào nhà kho để giải quyết nhu cầu cá nhân. Sau khi "giải quyết xong", người đàn ông này không hề dọn dẹp hay xả nước, mà ngang nhiên đi thẳng đến khu vực bếp và rửa tay trong nồi canh mận chua.

toilet_voh
Người đàn ông đi vệ sinh trong kho nhà hàng - Ảnh cát từ video

Trao đổi với truyền thông địa phương, các nhân viên nói rằng nhà vệ sinh đóng cửa vào thời điểm đó để thay đồng hồ nước, China Press đưa tin. Người đàn ông đã yêu cầu dùng nhà vệ sinh 3 lần, nhưng đều bị từ chối.

"Tất cả chúng tôi đều đang làm việc và không để ý đến anh ta. Sau đó tôi tìm thấy anh ta ở lối ra. Người này đã bỏ chạy sau khi nhìn thấy tôi", một nhân viên nhớ lại.

Cảm thấy có điều gì đó không ổn, nhân viên kiểm tra camera giám sát và nhìn thấy người đàn ông đã đại tiện trong nhà kho, sau đó rửa tay trong nồi mận chua (một loại nước/canh giải nhiệt) rồi bỏ đi.

Hành động "kinh hoàng" này đã bị camera giám sát ghi lại toàn bộ. Sau khi phát hiện sự việc, Họ đã lập tức đổ bỏ nồi canh mận chua và khử trùng khu vực bếp.

Theo chia sẻ của nhân viên nhà hàng, do hôm đó nhà hàng đông khách nên họ không trình báo vụ việc với cảnh sát. Thay vào đó, họ hy vọng người đàn ông sẽ quay lại và xin lỗi. Tuy nhiên, cho đến nay vẫn chưa có ai biết danh tính hay tung tích của người đàn ông này.

Sự việc này đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín của nhà hàng. Nhiều thực khách tỏ ra lo ngại về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và e dè quay lại nhà hàng. Hiện tại, nhà hàng đang cố gắng khắc phục sự cố và tìm kiếm biện pháp để ngăn chặn những trường hợp tương tự xảy ra trong tương lai.