"Flex" ảnh con phá đồ tại trung tâm thương mại, bà mẹ gây phẫn nộ cộng đồng mạng

VOH - Mạng xã hội đã lan truyền bài đăng của một phụ huynh khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi đăng tải hình ảnh con mình đang bẻ gãy thanh chắn tại trung tâm thương mại.

"Trẻ em không có lỗi" luôn là câu đáp trả của nhiều người cho hành động chưa đúng đắn của con cái, thậm chí xem đây là lý do để mọi lỗi lầm của con trẻ được chấp nhận. Chính điều này này đã dẫn đến việc nhiều bố mẹ mang tâm lý đổ lỗi, xem nhẹ các lỗi sai của con hay đáng chú ý hơn là mù quáng bênh vực.

Mới đây, trên mạng xã hội đã lan truyền bài đăng của một phụ huynh khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi đăng tải hình ảnh con mình đang bẻ gãy thanh chắn tại trung tâm thương mại kèm theo dòng trạng thái "Kệ đựng của người ta ông bẻ rời từng cái". Thay vì ngăn cản hành vi sai trái của con, người mẹ này lại tỏ ra thích thú, thậm chí còn cổ vũ cho hành động phá hoại của con mình.

Hành động này của người mẹ đã nhận về vô số chỉ trích từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây là biểu hiện của sự thiếu giáo dục và vô trách nhiệm của phụ huynh. Việc nuông chiều con quá mức, để con ngang nhiên phá hoại tài sản của người khác sẽ dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng về mặt tính cách và đạo đức cho trẻ sau này.

ke_voh
Bài đăng "flex" con ngược đời khiến cư dân mạng bức xúc - Ảnh chụp màn hình


Cũng có nhiều nhận định cho rằng tài khoản này đang cố tính câu view, thu hút tương tác từ những tranh cãi xoay quanh chủ đề về con mình. 

Bên cạnh đó, nhiều người cũng bày tỏ lo ngại về hệ lụy từ những hành vi như vậy. Nếu không được uốn nắn kịp thời, những đứa trẻ này có thể sẽ tiếp tục có những hành vi sai trái khác trong tương lai, thậm chí là vi phạm pháp luật.