Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người phụ nữ sở hữu bắp tay to hơn cả Arnold Schwarzenegger

VOH - Jackie Koorn, hay còn được biết đến với biệt danh "Người Khổng Lồ Xanh", là phụ nữ người Hà Lan đam mê thể hình, sở hữu thân hình lực lưỡng đáng kinh ngạc ở tuổi 34.

Theo như lời đồn, bắp tay của cô thậm chí còn to hơn cả Arnold Schwarzenegger thời kỳ đỉnh cao - 61 cm so với 56 cm của tài tử Arnold.

phu nu
 Ảnh: Jackie Koorn/Facebook

Mặc dù luôn yêu thích thể thao, nhưng mãi đến năm 2020, sau khi buộc phải tạm dừng tập kickboxing vì những hạn chế do Covid-19, Koorn mới nhận ra bản thân cảm thấy thoải mái hơn nhiều với thân hình to lớn.

Kể từ đó, cân nặng của cô đã tăng hơn gấp đôi. Koorn tự tin với vóc dáng cơ bắp của mình và tập trung xây dựng cơ bắp cuồn cuộn. Cô cảm thấy mạnh mẽ hơn bao giờ hết, bất chấp những bình luận tiêu cực trên mạng như "béo phì" hay "quá nam tính". Koorn chỉ tập trung vào những điều tích cực và khuyến khích mọi người làm theo.

phu nu 3_result

"Khi ai đó gọi tôi bằng những cái tên xúc phạm, tôi sẽ xóa bình luận và chặn người đó. Tôi không quan tâm đến những suy nghĩ tiêu cực. Sẽ luôn có những người cho rằng họ hiểu biết hơn hoặc có thể làm tốt hơn, nhưng đây là hành trình của tôi và tôi sẽ thực hiện theo cách của mình, không bị ảnh hưởng bởi những bình luận tiêu cực," Jackie chia sẻ với Media Drum World.

"Thành thật mà nói, nếu mọi người nói những điều khó chịu với bạn trên hành trình tập luyện, hãy cứ phớt lờ những suy nghĩ hoặc bình luận tiêu cực đó."

phu nu 4_result

Koorn cho biết khi còn tập kickboxing, cô luôn cảm thấy mạnh mẽ, nhưng cũng kiệt sức vì chế độ ăn kiêng khắc nghiệt. Giờ đây, với thân hình "Người Khổng Lồ Xanh" ngoài đời thực, cô cảm thấy khỏe khoắn hơn hẳn và thoải mái hơn với chính mình vì không cần phải giảm cân liên tục. Cô chỉ tập trung vào chế độ ăn uống lành mạnh, cố gắng nạp nhiều calo nhất có thể trong giai đoạn tăng cơ và tập tạ để xây dựng cơ bắp.

Người Khổng Lồ Xanh Hà Lan bắt đầu buổi tập với 100 lần hít đất và 250 lần gập bụng, tiếp theo là hai giờ tập luyện sức mạnh, thường bao gồm deadlift với mức tạ lên tới 150 kg, bench press với mức tạ lên tới 200 kg, squat với tạ thêm 100 kg và đẩy chân với mức tạ lên tới 450 kg. Đây là một lịch tập ấn tượng, ngay cả đối với một vận động viên thể hình nam.

Bên cạnh những lời chỉ trích về vóc dáng cơ bắp, Jackie Koorn cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Thậm chí, một số đàn ông còn bày tỏ mong muốn kết hôn với cô vì thân hình hoàn hảo hoặc gọi cô là người phụ nữ hoàn hảo. Nhưng cuối cùng, điều quan trọng nhất là cô ấy yêu bản thân mình và hài lòng với chính mình.