Trúng số 86,8 tỷ đồng nhờ giấc mơ lặp đi lặp lại

(VOH) - Mua xổ số theo 2 dãy số xuất hiện liên tục trong cả giấc mơ lẫn đời thực, cuộc sống của một người phụ nữ ở Malaysia thay đổi ngoạn mục chỉ sau một đêm.

Một số người tin rằng, những giấc mơ lặp đi lặp lại chính là tín hiệu cho thấy có điều gì đó đang xảy ra với cuộc sống của bạn. Một người phụ nữ (giấu tên), 54 tuổi, làm kinh doanh nhỏ ở Malaysia đã gặp phải trường hợp này và cuộc sống của bà quả thực đã thay đổi hoàn toàn chỉ sau một đêm.

Theo Malay Mail và Free Malaysia Today (FMT), người phụ nữ cho biết bà đã nhiều lần nhìn thấy 2 dãy số có 4 chữ số là 3887 và 5785 trong giấc mơ cũng như trong thực tế.

“Dãy số may mắn 5785 liên tục xuất hiện trong giấc mơ của tôi và tôi phải thử vận may với con số này”, bà nói.

Trúng số 86,8 tỷ đồng nhờ giấc mơ lặp đi lặp lại 1
Dãy số trúng số liên tục xuất hiện trong giấc mơ và cuộc sống của người phụ nữ - Ảnh: Shutterstock

Người phụ nữ cho biết, khi đang trên đường đi thăm người thân ở Banting (Kuala Langat, Selangor, Malaysia), bà cũng nhiều lần nhìn thấy những chiếc xe có biển số 3887. Tình cờ thay, khi dừng lại dọc đường để mua trái cây bà thấy có một cửa hàng bán vé số ở ngay bên cạnh nên đã quyết định mua.

Bình thường, người phụ nữ này mua Magnum 4D Classic nhưng vào hôm đó số tiền của Magnum 4D Jackpot là cao nhất nên bà đã thử vận may với nó.

Kết quả là 2 dãy số mà người phụ nữ may mắn liên tục thấy chính là 2 trong số 3 dãy số trúng giải trong kỳ quay thưởng vào ngày 29/3. Tổng số tiền bà trúng thưởng là 16,3 triệu ringgit (86,8 tỷ đồng).

“Tôi không thể tin vào mắt mình khi nhìn thấy dãy số 3887 và sau đó là dãy số 5785 hiện ra. Để chắc chắn, tôi đã bảo con trai kiểm tra lại xem có trúng không”, người phụ nữ chia sẻ.

“Bản năng mách bảo tôi tham gia… và tôi rất vui vì mình đã làm theo. Giấc mơ của tôi đã thực sự trở thành hiện thực”, bà nói.

Với số tiền trên, người phụ nữ dự định mua một ngôi nhà cho gia đình sau nhiều năm phải đi thuê và cùng mọi người đi du lịch. Ngoài ra, bà cũng muốn quyên góp một phần số tiền trúng thưởng cho tổ chức từ thiện.