Chờ...

Apple đang thử nghiệm màn hình đục lỗ mới trên iPhone 16 Pro

VOH - Apple được cho đang thử nghiệm một số mẫu nguyên iPhone 16 Pro và 16 Pro Max với màn hình có đục lỗ thay vì Dynamic Island.

Theo PhoneArena, chia sẻ trên mạng xã hội X, "chuyên gia tin đồn" Majin Bu cho biết Apple đang thử nghiệm thiết kế đục lỗ cho các mẫu iPhone 16 Pro.

Majin Bu cũng nói quyết định cuối cùng của Apple đối với thiết kế có thể phải chờ đến tháng 3 năm sau mới được đưa ra.

Một số nguồn tin cho biết phải tới thế hệ iPhone 17, Apple mới loại bỏ Dynamic Island. Tính năng này xuất hiện lần đầu trên dòng Pro của iPhone 14 ra mắt năm ngoái. Năm nay, cả bốn phiên bản iPhone 15 đều có thiết kế này.

Majin Bu là người đã cung cấp một số dữ liệu chính xác về iPad mini, màu sắc của iPhone 12 cũng như các vấn đề sản xuất iPhone 15.

Apple đang thử nghiệm màn hình đục lỗ mới trên iPhone 16 Pro
Apple đang thử nghiệm màn hình đục lỗ mới trên iPhone 16 Pro - Ảnh: Majin Bu/X

Theo PhoneArena, dù tạo sự phấn khích nhờ những cải tiến của Apple về phần mềm, Dynamic Island không thực sự hữu dụng trong thực tế.

Loạt iPhone 16 dự kiến có nhiều thay đổi đáng kể. Bên cạnh màn hình kiểu mới, Apple được cho là sẽ tích hợp thêm phím bấm, trang bị modem di động hỗ trợ kết nối 5.5G, Wi-Fi 7 và camera góc siêu rộng tốt hơn cho bộ đôi iPhone 16 Pro. Máy cũng sẽ nâng cấp mạnh về màn hình và cấu hình.

Theo MacRumors, Apple sẽ bổ sung một phím bấm mới trên dòng sản phẩm iPhone 16. Phím bấm này sẽ nằm dưới phím nguồn và được thiết kế dạng cảm ứng lực, thay vì phím bấm vật lý thông thường.

iPhone 16 dự kiến trình làng vào tháng 9/2024.