Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

Apple sẽ ra mắt AirPods thế hệ thứ 4 và AirPods Max mới vào cuối năm 2024

VOH - Dự kiến, sản phẩm mới này sẽ xuất hiện vào cuối năm 2024, mặc dù chưa có thông tin cụ thể nào từ nhà sản xuất.

Theo nhà phân tích của Bloomberg, Mark Gurman, thông tin về hai biến thể mới của AirPods thế hệ thứ tư của Apple và một phiên bản mới của AirPods Max đang khiến cộng đồng công nghệ không khỏi háo hức.

Mặc dù đang gặp khó khăn với việc người dùng trả lại tai nghe Apple Vision Pro ở mức độ không bình thường, nhưng Apple vẫn tiếp tục tiến hành kế hoạch ra mắt AirPods thế hệ thứ tư và AirPods Max mới. Theo báo cáo, công ty đang bắt kịp tiến độ để ra mắt hai biến thể khác nhau của AirPods mới.

Apple sẽ ra mắt AirPods thế hệ thứ 4 và AirPods Max mới vào cuối năm 2024 1
 

Theo bản tin hàng tuần Power On của Mark Gurman, Apple đang trên đúng kế hoạch để ra mắt hai AirPods mới và một AirPods Max mới vào cuối năm 2024. Thông tin này là một cập nhật quan trọng so với báo cáo trước đó của ông vào tháng 10 năm 2023. Lúc đó, Gurman đã tiên đoán rằng hai biến thể của tai nghe không dây này sẽ thay thế AirPods thế hệ thứ hai và thứ ba.

Theo các báo cáo, AirPods thế hệ thứ tư có thể được thiết kế lại hoàn toàn, với thân ngắn hơn, thiết kế tai nghe mới, và một diện mạo mới cho hộp sạc. Cải tiến được kỳ vọng sẽ là chất lượng âm thanh. Trong khi đó, AirPods Max mới có thể loại bỏ cổng Lightning và thêm cổng USB Type-C, cùng với tính năng phát âm thanh có dây.

Mặc dù không có thông tin chính thức từ Apple, nhưng những thông tin này khiến người dùng không khỏi mong đợi.

Với tiếp tục nỗ lực cải thiện và phát triển sản phẩm, Apple tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong thị trường công nghệ tiên tiến. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và xem liệu những sản phẩm mới này có thể đáp ứng được kỳ vọng của người dùng không nhé.