Các ứng dụng iOS trị giá "20 đô" đang được miễn phí trên App Store

(VOH) Rollit - Photo Transfer App, Feelu: Emotions & Mindfulness, Treelife, Pause: daily mindfulness cùng một số ứng dụng hữu ích khác đang được miễn phí cho iPhone, iPad và iPod touch trên App Store

Rollit - Photo Transfer Ap‪p (Free Install, Reg. $1.99)

Rollit là cách dễ nhất và nhanh nhất để chuyển Ảnh & Video từ Máy tính sang Thư viện ảnh của iPhone, bất kể bạn đang sử dụng hệ điều hành nào. Hiện tại, ứng dụng này đang được miễn phí tải về từ App Store trong thời gian ngắn.

Rollit - Photo Transfer Ap‪p

Rollit
 

Feelu: Emotions & Mindfulness (Free Install, Reg. $1.99)

Ứng dụng này sẽ hỗ trợ quá trình hồi phục tâm trạng và cảm xúc của các bé nhanh chóng hơn, đưa ra những liệu pháp đơn giản nhưng hiệu quả để cải tiện về mặt tinh thần cho các bé. Tuy nhiên, nó không thay thế hoàn toàn cho các liệu pháp điều trị chuyên nghiệp.

Feelu: Emotions & Mindfulness

 Feelu: Emotions & Mindfulness
 

NewBorder - Photo frame (Free Install, Reg. $0.99)

Ứng dụng tạo viên ảnh và video rất đẹp, phù hợp để đăng hình lên Facebook, Instagram hay Pinterest. Điểm đặc biệt của NewBorder là bạn nền của khung nền rất đơn giản nhưng lại đẹp mắt.

NewBorder - Photo frame

NewBorder
 

Treelife (Free Install, Reg. $1.99)

Cứ mỗi 85.000 bước bạn đi bộ, nhóm phát triển ứng dụng này sẽ trồng một cây trong rừng nhiệt đới Amazon. Đối với mỗi cây bạn trồng sẽ nhận được một treecoin (tiền tệ kỹ thuật số của app), bạn có thể sử dụng để nhận sản phẩm miễn phí hoặc giảm giá tại một trong nhiều đối tác của Treelife.

Treelife

Treelife
 

Pause: daily mindfulness (Free Install, Reg. $1.99)

Dựa trên các nguyên tắc cổ xưa của môn võ Thái Cực Quyền và kết hợ cùng các bài thực hành về thiền, ứng dụng PAUSE mang đến cho người dùng những hành động tập trung chú ý vào thiết bị di động của mình. Sử dụng kỹ thuật đặc biệt và cách tiếp cận độc đáo với công nghệ hiện đại, bạn có thể dễ dàng bắt đầu hành trình thư giãn - mọi lúc mọi nơi. Bằng cách di chuyển chậm và liên tục đầu ngón tay trên màn hình, PAUSE sẽ kích hoạt phản ứng "nghỉ ngơi và tiêu hóa" của cơ thể, nhanh chóng giúp bạn lấy lại sự tập trung và giải tỏa căng thẳng trong vòng vài phút.

Pause: daily mindfulness

Pause
 

Photo Edítor (Free Install, Reg. $1.99)

Ứng dụng đơn giản và dễ dàng cho các thao tác chỉnh sửa hình ảnh. Điều chỉnh màu sắc, thêm hiệu ứng, xoay, cắt, thay đổi kích thước, khung hình, nhân bản, và vẽ trên bức ảnh của bạn.

Photo Edítor

Photo Edítor
 

Screenshot PRO Screenshots Ap‪p (Free, Reg. $1.99)

Ứng dụng Screenshot PRO Screenshots App hỗ trợ tìm kiếm và quản lý ảnh chụp màn hình, bạn có thể gắn thẻ, tạo album và kiểm tra một số thông tin liên quan tới ảnh chụp đó.

Screenshot PRO Screenshots Ap‪p

Screenshot PRO Screenshots Ap‪p
 

Shortcut Pro - Icons Changer (Free Install, Reg. $1.99)

Đây là ứng dụng cung cấp hơn 1000 icon dành cho những ai thích tùy biến giao diện, giúp mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị hơn trên phiên bản iOS 14.

Shortcut Pro - Icons Changer

Shortcut Pro - Icons Changer
 

McClockface: Clock Widgets (Free Install, Reg. $4.99)

Ứng dụng này cho phép bạn tạo các kiểu widget tiện ích đồng hồ đẹp mắt trên màn hình chính của iPhone, bao gồm số kim, số lật, radar và rất nhiều mẫu đẹp mắt khác để bạn chọn lựa.

McClockface: Clock Widgets

McClockface: Clock Widgets