Cách bật nền tối cho công cụ tìm kiếm google search

(VOH) - Google cuối cùng cũng tung giao diện nền tối trang tìm kiếm cho máy tính, engadget hôm nay 11/9 đưa tin. Bật nền tối cho google search thực hiện như sau.

Quản lý hỗ trợ sàn phẩm của Google cho biết việc thay đổi này trước đó dự kiến ra mắt vào tháng 12 năm nay, song trong vài tuần gần đây người dùng được sử dụng tính năng này.  

Tuy nhiên, việc thiết lập tính năng mới này khác với chế độ Dark mode của trình duyệt Google Chrome.

Bật nền tối cho google search thực hiện như sau:

  • Đầu tiên hãy mở trình duyệt, tìm kiếm bất kỳ kết quả nào trong Google Search và chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải.
  • Nhấn vào Settings > Search Settings > Appearance > Dark theme.

Xem thêm: Microsoft chốt nâng cấp lên Windows 11 chính thức từ 5/10/2021

Bật nền tối cho google search 1
Ảnh chụp màn hình nền tối google search.

Việc bật giao diện nền tối cho trang công cụ tìm kiếm của Google sẽ chỉ hiển thị cho trang tìm kiếm. Trong khi chế độ Dark mode của trình duyệt Google Chrome được ra mắt trước đó thì cho toàn bộ các trang.

Chế độ nền tối, nhiều thiết bị cũng cho set mặc định. 

Được biết việc thay đổi này hiện đang bắt đầu, có thể mất vài ngay hoặc vài tuần mới đến cho toàn bộ người dùng. 9to5Google thông tin thêm, một số người dùng có thể sử dụng nút tắt/mở trực tiếp (chọn biểu tượng cài đặt ở góc trên bên phải), không cần phải vào trang thiết lập tìm kiếm. 

Dự kiến ngày 14/9 tới Apple sẽ ra mắt iPhone 13 tại sự kiện được cả thế giới mong chờ vào 10h tại Mỹ (0h ngày 15/9, giờ Việt Nam). Theo những thông tin bị rò rỉ, Apple sẽ đặt tên cho những thiết bị flagship mới của mình là iPhone 13 và một số sản phẩm thế hệ mới như Apple Watch Series 7, Airpods 3.