Devolver DIgital tung trailer Shadow Warrior 3 với gameplay hành động, đồ họa bắt mắt

(VOH) - Trailer Shadow Warrior 3 vừa được ra mắt, với game play hành động với những cảnh quay ấn tượng có khả năng soát ngôi Mortal Kombat.

Đoạn giới thiệu trò chơi được phát hành tại sự kiện Devolver Direct hôm thứ Bảy 11/7. Đoạn phim quảng cáo này với những pha hành động, với những cảnh quay cận cảnh với nhiều tạo hình các loại quỷ mà bạn sẽ phải đối mặt, và vũ khí bạn có thể sử dụng để giúp bạn đánh bại chúng, với chế độ đấu súng và chiến đấu cận chiến.

Devolver DIgital tung trailer Shadow Warrior 3 với gameplay hành động, đồ họa bắt mắt

Shadow Warrior 3 dự kiến ​​ra mắt vào năm 2021.

Shadow Warrior 3 tung ra loạt game bắn súng góc nhìn thứ nhất vượt trội lên một tầm cao mới với sự pha trộn liền mạch giữa những pha đấu súng nhanh, chiến đấu cận chiến sắc như dao cạo, và hệ thống chuyển động chạy tự do ngoạn mục.

Nguồn: Devolver DIgital

Nội dung cốt truyện game xoay quanh, tướng quân của Fallen Lo Wang và chủ cũ của anh ta đã biến kẻ thù thành kẻ thù phụ Orochi Zilla bắt tay vào một nhiệm vụ bất khả thi để chiếm lại một con rồng cổ đại mà họ bất đắc dĩ phải ra khỏi nhà tù vĩnh cửu của nó. Được trang bị một hỗn hợp với lưỡi kiếm và đạn, Lo Wang phải đi qua các khu vực chưa được khám phá trên thế giới để truy tìm con thú bóng tối. Tất cả những gì nó cần là mặt nạ của một vị thần chết, một quả trứng rồng, một ma thuật và đủ hỏa lực để ngăn chặn trận đại hồng thủy sắp xảy ra.

Game được phát hành trên Steam, bạn có thể mua tại đây.