Chờ...

Elon Musk đang bán đấu giá các bảng hiệu và đồ trang trí của Twitter

VOH - Điểm chung của tất cả những đồ vật này, đó chính là “tàn dư” của Twitter và nay được Elon Musk đem ra bán đấu giá.

Phiên đấu giá do Heritage Global Partners tổ chức, sẽ bắt đầu vào 7 giờ sáng (theo giờ Thái Bình Dương) ngày 12/9 và kết thúc vào 9 giờ sáng (theo giờ Thái Bình Dương) ngày 14/9. Tất cả các mặt hàng có giá khởi điểm là 25 đô la và đều được “thanh lý” khỏi trụ sở chính của X ở San Francisco.

Không phải là các món hàng này đang được bán đấu giá mà bạn nghĩ rằng có thể lấp đầy phòng khách của mình bằng đồ nội thất từ ​​Twitter. Theo các điều khoản và điều kiện của HGP, người mua phải sử dụng các mặt hàng trong doanh nghiệp của họ và không thể mua chúng cho mục đích sử dụng cá nhân.

HGP sẽ không cung cấp dịch vụ vận chuyển nhưng có thể giúp người mua hàng, mang hàng vào khu vực chất hàng. Đây không phải là lần đầu tiên công ty X của Musk được tổ chức đấu giá.

Vào tháng 1, công ty đã bán các mặt hàng từ trụ sở chính bao gồm lò nướng bánh pizza, đồ nội thất văn phòng và máy pha cà phê espresso. Món đồ đắt nhất trong cuộc đấu giá đó là một bức tượng Twitter, được bán với giá 12.000 USD. Cuộc đấu giá này diễn ra sau khi Elon Musk mua lại Twitter vào tháng 10 năm 2022.

Ông đã mua nền tảng này với giá 44 tỷ USD và từ đó đã thực hiện một số thay đổi lớn, đáng chú ý nhất gần đây chính là đổi tên thương hiệu thành X. Con chim Twitter và chủ đề bầu trời xanh đặc trưng cũng dần bị loại bỏ để thay thế cho nhãn hiệu X màu đen và trắng.

Dưới đây là một số mặt hàng được bán đấu giá. 

Elon Musk đang bán đấu giá các bảng hiệu và đồ trang trí của Twitter 1
Vòi rót bia Kegerator
Elon Musk đang bán đấu giá các bảng hiệu và đồ trang trí của Twitter 2
Lồng chim.
 
 
Elon Musk đang bán đấu giá các bảng hiệu và đồ trang trí của Twitter 3
Bàn ghế trong khu ăn uống.
Elon Musk đang bán đấu giá các bảng hiệu và đồ trang trí của Twitter 4
Hai chiếc ghế trong văn phòng.
Elon Musk đang bán đấu giá các bảng hiệu và đồ trang trí của Twitter 5
Bức tranh sơn dầu ghi lại cảnh selfie nổi tiếng tại giải Oscar 2014 do Debbie Fass thực hiện nhận hơn hai triệu lượt thích và 2,8 triệu lượt retweet.
Elon Musk đang bán đấu giá các bảng hiệu và đồ trang trí của Twitter 6
Chiếc thảm trên sàn nhà.