Chờ...

CEO X Linda Yaccarino đang để mắt đến mọi thứ mà Threads đang làm

VOH - Linda Yaccarino, Giám đốc điều hành của X - công ty trước đây gọi là Twitter - nói với CNBC rằng "chúng tôi đang theo dõi mọi thứ" mà Threads đang làm.

Meta đã ra mắt ứng dụng Threads để cạnh tranh với Twitter đầu tháng 7 và đã tích lũy được 100 triệu lượt đăng ký chỉ sau 5 ngày. Chưa đầy một tháng sau, Mark Zuckerberg đã nói với nhân viên rằng hơn một nửa số người dùng Threads đã ngừng sử dụng nó, Reuters đưa tin.

Và theo dữ liệu từ công ty tình báo thị trường Sensor Tower, Threads đã kết thúc tháng 7 với chỉ 8 triệu người dùng hoạt động hàng ngày, giảm 82% so với mức cao nhất.

"Nó đã giảm đáng kể. Nhưng bạn không bao giờ có thể rời mắt khỏi bất kỳ cuộc cạnh tranh nào”, CEO nền tảng X nói.

Meta đang hy vọng rằng việc thêm các tính năng mới vào Threads sẽ giúp lôi kéo người dùng thường xuyên sử dụng nền tảng này, theo Reuters. "X không xa lạ gì với sự cạnh tranh, nhiều người đã cố gắng trong làm việc với trạng thái đó trong nhiều năm”, Yaccarino nói thêm.

CEO X Linda Yaccarino đang để mắt đến mọi thứ mà Threads đang làm 1
CEO X cho rằng Threads đang "bắt chước" mọi thứ từ Twitter cũ. 

 

Cô ấy nói rằng đó là vì Twitter đã "dẫn đầu" xu hướng mạng xã hội bằng cách giới thiệu lượt thích bằng hashtag và xác minh có trả tiền . X đang tìm cách thay đổi mọi thứ với tham vọng khiến X trở thành ứng dụng mọi thứ, nhưng Yaccarino đoán rằng Threads đang tập trung vào việc cố gắng sao chép cách thức hoạt động của Twitter cũ.

Mark Zuckerberg đã thông báo rằng Threads đang thêm các tính năng mới bao gồm chia sẻ trực tiếp các bài đăng lên tin nhắn trực tiếp trên Instagram. Sau khi phát hành chóng vánh, Threads cũng đã giới thiệu nguồn cấp dữ liệu "dành cho bạn" và khả năng xem các bài đăng đã thích trước đó.