Game bida hay cho người thích làm cơ thủ

( VOH ) - Để tạo sự thuận lợi cho những người yêu thích môn thể thao này thì game Bida trên điện thoại đã ra đời để mọi người thoải mái luyện tập mọi lúc, mọi nơi.

Bida từ lâu đã trở thành trò chơi thu hút rất nhiều lứa tuổi tham gia. Để chơi được môn thể thao này thì người chơi cần phải có sự linh hoạt trong lối chơi cũng như là chiến thuật tốt thì mới có thể chiến thắng được đối phương.

11 game Bida hay để tập làm cơ thể

Bài viết ngày hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc 11 game Bida phổ biến nhất hiện nay để các bạn có thể tham khảo và chọn cho mình giao diện game phù hợp nhất.

Game đánh Bida lỗ - 8 Ball Pool

Đây có thể nói là trò chơi Bida lỗ nổi tiếng nhất hiện nay và khi tham gia bạn sẽ có cơ hội thử tài của mình với rất nhiều người chơi từ khắp nơi trên thế giới. Nhiệm vụ của bạn chính là đưa bi số 8 xuống lỗ cuối cùng để giành chiến thắng. Nhưng trước tiên bạn cần phải ăn đủ số bị yêu cầu, từ 1 đến 7 hoặc từ 9 đến 15. Với mỗi chiến thắng bạn sẽ được thưởng tiền xu và số tiền này để nâng cấp nhân vật, mua sắm trang phục. Bên cạnh đó là bạn sẽ có thể tham gia vào các giải đấu để tranh cúp vương miện Bida đầy danh giá.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-1

Game bida phăng - World Championship Billiards

Khi tham gia trò chơi này thì các bạn sẽ tiến hành thể hiện tài năng của mình tại giải đấu Bida ba vòng thế giới sẽ được tổ chức tại các thành phố. Hãy chiến đấu hết mình để mang về giải thưởng danh giá nhất bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-2

Game Bida 3d - Pool Break 3D

3D Pool Ball là một trò chơi bi-a 3D, nơi bạn có thể chơi các vòng bia nhanh chóng với những người chơi trực tuyến khác. Vì bạn chỉ có vài giây để sắp xếp cú đánh của mình và đánh bóng, các trận đấu kéo dài không quá năm hoặc sáu phút. Pool Break 3D sẽ là nơi tạo điều kiện cho bạn được cạnh tranh với những người chơi khác từ đó bạn sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng chiến đấu sẽ được nâng cao hơn.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-3

Game Bida - Kings of Pool

Với đồ họa 3D cực đẹp bạn sẽ có trải nghiệm thật tuyệt vời khi tham gia. Kings of Pool được thiết kế hết sức đặc biệt và tỉ mỉ để mang đến cho bạn một sân chơi hiện đại. Hãy cố gắng giành chiến thắng để có thể giành quyền truy cập vào các bảng cổ phần độc quyền cũng như là xây dựng kho tiền của bạn, trở thành người chơi Bida giàu nhất từ trước đến nay.

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-4

Game Bida Pooking - Billiards City

Billiards City sử dụng công nghệ mới nhất để tạo ra trò chơi mô phỏng Bida thật thú vị và chân thực. Và đây có thể nói là trò chơi Bida duy nhất có máy nghe nhạc kèm theo. Nhờ đồ họa HD tuyệt đẹp, game sẽ thách thức người chơi bằng một loạt các cấp độ khác nhau cho người mới bắt đầu đến người chơi chuyên nghiệp. Rèn luyện kỹ năng của bạn, cải thiện trò chơi của bạn và đánh bại đối phương để có quyền truy cập vào các quán bar ở thành phố, giành thật nhiều danh hiệu và trở thành nhà vô địch Billiards City nổi tiếng!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-5

Game Bida 3D

Bida 3D là một trò chơi rất hay dành cho các bạn hâm mộ môn thể thao này. Với đồ họa 3D cùng âm thanh sống động, trò chơi sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm vô cùng chân thực. Game có 2 chế độ chơi đó là chế độ bida lỗ 8 bóng và lỗ 9 bóng. Hãy thực hiện những đường cơ ảo diệu và những cú đánh đẳng cấp thế giới. Cùng chơi game Bida 3D tuyệt đỉnh và thể hiện kỹ năng của bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-6

Game Bida 3D - Snooker Stars

Snooker Stars mở ra một thế giới game Bida thật chân thật để bạn có thể luyện tập một cách thoải mái nhất. Bên cạnh đó chính bạn còn có thể tham gia tranh tài cùng với nhiều người chơi khác. Hãy giành chiến thắng và sở hữu cho chính mình thật nhiều điểm các bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-7

Game Bida - Pro Snooker

Snooker Live Pro mang đến cho bạn một môn thể thao thật chuyên nghiệp bằng việc hỗ trợ mọi cấp độ cho người chơi với các tính năng ngắm đánh chính xác giúp bạn dễ dàng cải thiện khả năng ngắm mục tiêu cũng như tăng độ chính xác. Là tay chơi snooker chuyên nghiệp, bạn sẽ phải áp dụng những nguyên tắc vật lý thực tế vào từng cú đánh trên bàn trong trò chơi nhiều người chơi có một không hai này. Hãy làm chủ mọi cú đánh của bạn trong mọi trường hợp bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-8

Game Bida - Pool Live Pro

Pool Live Pro trò chơi Bida miễn phí, tuyệt vời với các chế độ 8 bóng, 9 bóng và bóng đen. Hãy tham gia và thách thức đối thủ từ khắp nơi trên thế giới. Tham gia ngay và thu về cho mình thật nhiều tiền bạn nhé!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-9

Game Bida - Micro Pool

Với đồ họa và âm thanh HD rất thực tế, Micropool sẽ đưa bạn hòa nhập vào trò chơi ngay lập tức. Có 4 loại trò chơi khác nhau mà bạn có thể thử qua như: bể tám bóng, bể bóng chín, bể sát thủ và tốc độ pool. Mở khóa một lần sẽ loại bỏ quảng cáo mãi mãi. Trò chơi hiện được tải và chạy miễn phí trên hai hệ điều hành Android và iOS.

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-10

Game Bida - Snooker Live Pro

Chơi Snooker Live Pro và trở thành người chiến thắng tiếp theo của Riga Masters 2016 Judd Trump. Bạn sẽ có được trải nghiệm trò chơi Bida ngoài đời thực cho mọi cấp độ giống như một nhà vô địch thật thụ. Là một người chơi Bida chuyên nghiệp, bạn có thể thách đấu những người chơi giỏi nhất và được nghỉ tối đa 147 - điểm số trò chơi trực tuyến hoàn hảo!

Tải game trên Google Play

Tải game trên App Store

voh.com.vn-game-bida-11

Trên đây là 11 ứng dụng game Bida phổ biến nhất hiện nay. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho bạn thật nhiều thông tin hữu ích.

Game xây dựng Dream City - Cùng nhau xây dựng thành phố trong mơ của bạn: Khám phá những lí do bạn không nên bỏ qua game xây dựng, một thể loại game hấp dẫn, thu hút người chơi từng giây phút.
Hướng dẫn tải nhạc Soundcloud dễ dàng và nhanh chóng: Từ trước đến nay, âm nhạc là một phần không thể thiếu trong đời sống tinh thần của mỗi chúng ta. Với thiết bị di động bạn có thể tải nhạc dễ dàng với ứng dụng Soundcloud.