Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

iPhone 15 Pro có thêm phiên bản màu xanh tối

VOH - Đã có rất nhiều tin đồn liên quan đến các tùy chọn màu sắc cho iPhone 15 sắp ra mắt và mới đây nhất là sự trở lại của màu xanh lam (ngả xám) cho các mẫu Pro.

Theo báo cáo của MacRumors, dựa trên thông tin được chia sẻ bởi người đáng tin cậy có tên "Unknownz21", Apple dường như đang phát triển một màu xanh mới cho dòng iPhone 15 Pro. Màu mới này được cho là sẽ có tông màu xám, dự kiến ​​sẽ được bổ sung khung titan.

Apple thường ra mắt thêm ít nhất một màu sắc cho iPhone Pro thế hệ mới nhằm tạo sự khác biệt so với thế hệ trước và thúc đẩy doanh số. Từ hồi tháng 2, một số báo cáo cho thấy Apple cũng đang phát triển phiên bản đỏ đậm.

iphone
Màu sắc mới được cho là của dòng iPhone 15 Pro - Ảnh: Macrumors/Unknowz21

Về mặt kỹ thuật, Apple không xa lạ gì với màu xanh lam. IPhone 12 Pro giới thiệu tùy chọn Pacific Blue, trong khi iPhone 13 Pro có màu Sierra Blue.

Đối với các thiết bị cầm tay không phải Pro, màu xanh lam đã xuất hiện trở lại trong dòng sản phẩm iPhone XR.

Apple có thể cần một màu mới hấp dẫn để giúp giảm bớt cú sốc cho những khách hàng muốn nâng cấp lên iPhone 15 Pro Max trong năm nay.

Dòng iPhone 15 rất được mong đợi dự kiến ​​​​sẽ được công bố vào tháng 9 năm nay bởi Apple, công ty công nghệ nổi tiếng có trụ sở tại California. Dòng sản phẩm iPhone sắp ra mắt được cho là bao gồm bốn mẫu: iPhone 15 tiêu chuẩn, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. 

Người ta cho rằng iPhone 15 Pro sẽ duy trì các yếu tố thiết kế của iPhone 14 Pro. Hình ảnh rò rỉ mô tả iPhone 15 Pro có thiết kế hai nút điều chỉnh âm lượng. Ở mặt sau của thiết bị, một mô đun máy ảnh quen thuộc được hiển thị, chứa cảm biến camera ba phía sau và đèn flash LED.

iPhone 15 được dự đoán sẽ có nhiều thay đổi đột phá từ thiết kế đến hiệu năng. Tuy nhiên, mức giá bán của dòng iPhone mới này cũng có thể khiến nhiều người ngỡ ngàng.

Cụ thể, một nguồn tin rò rỉ cho hay, Apple đang có kế hoạch tăng mức dung lượng lưu trữ tối đa trên iPhone 15 Pro Max (hay còn gọi là iPhone 15 Ultra) lên 2TB. Được biết, giá bán của biến thể này cũng sẽ tăng lên tới gần 2.906 USD (khoảng 68,2 triệu đồng).

Con số này cao hơn khoảng 53% so với giá bán iPhone 14 Pro Max bản 1TB vào năm ngoái.