Chờ...

IPhone 15 Ultra không ra mắt trong năm nay

VOH - Bất chấp những suy đoán trước đó rằng mẫu iPhone cao cấp năm nay có thể lấy tên “iPhone 15 Ultra”, có vẻ như Apple sẽ không đi theo hướng đó.

Theo báo cáo về sự kiện Wonderlust, Mark Gurman của Bloomberg tiết lộ rằng Apple dự định giữ lại nhãn hiệu Pro Max cho chiếc iPhone hàng đầu năm nay và đặt tên là iPhone 15 Pro Max.

Bên cạnh những chia sẻ sâu sắc về thời lượng pin và thông số camera của iPhone 15, cũng như triển vọng dành cho AirPods với USB-C, Mark Gurman đã xác nhận tên cho iPhone cao cấp năm nay là iPhone 15 Pro Max.

Ông chia sẻ: “Theo thông lệ đã được thiết lập trong những năm gần đây, Apple chuẩn bị giới thiệu 4 mẫu khác nhau trong dòng iPhone 15 sắp ra mắt của mình. Những mẫu này bao gồm iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và biến thể cao cấp nhất được gọi là iPhone 15 Pro Max. Sẽ không có iPhone 15 Ultra vào năm 2023”.

IPhone 15 Ultra không ra mắt trong năm nay 1
iPhone 15 với thiết kế titan siêu sang trọng, lột xác với cạnh bo cong sắp được Apple ra mắt 

Một số thông tin cho rằng Apple có thể ra mắt dòng Ultra dưới dạng dòng iPhone riêng biệt vào năm 2024.

iPhone 15 và iPhone 15 Plus tiêu chuẩn sẽ đóng vai trò là mẫu cơ bản với khung nhôm và mặt lưng bằng kính như các mẫu tiền nhiệm iPhone 14 và 14 Plus.

Hai mẫu iPhone cao cấp nhất sẽ có sự thay đổi đáng kể về thiết kế. Chúng sẽ chuyển từ khung thép không gỉ sang khung titan, đánh dấu sự thay đổi đáng chú ý về vật liệu được sử dụng cho các biến thể cao cấp.