Chờ...

Thiết kế iPhone 15: Cụm camera mới, khung viền bo cong hơn?

VOH - Đối với fan ruột của Apple thì thiết kế iPhone 15 chắc hẳn đang là chủ đề được quan tâm nhất.

Theo những thông tin có được, chiếc điện thoại này được trang bị một khung viền bo cong hơn cùng camera mới. Cùng tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết dưới đây nhé!

Thiết kế iPhone 15 có gì mới lạ?

Người hâm mộ iPhone sẽ phải trầm trồ vì thiết kế mới lạ trong series 15 lần này. Không còn giống như những phiên bản trước, iPhone 15 đã được sở hữu một diện mạo hoàn toàn mới.

Xem thêm thông tin mới nhất về series iPhone 15: https://cellphones.com.vn/mobile/apple/iphone-15.html

Trang bị khung viền bo cong cùng chất liệu titan

Thay vì dùng cạnh phẳng như các phiên bản cũ thì iPhone 15 đã sử dụng khung viền titan được bo cong tạo cảm giác đầy đặn, bắt mắt. Tính năng này góp phần mang lại cảm giác dễ chịu khi cầm nắm trên tay.

Thiết kế iPhone 15: cụm camera mới, khung viền bo cong hơn? 1
iPhone 15 hoàn thiện bằng khung viền titan cao cấp - Ảnh: Apple

Không chỉ có thiết kế ấn tượng mà dòng điện thoại này còn có khả năng chống nước, chống bụi, được ứng dụng các tính năng vượt trội về độ bền hàng đầu trong ngành, giúp người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng

Tai thỏ bị loại bỏ và thay bằng Dynamic Island

Dòng sản phẩm iPhone 15 cũng sử dụng Dynamic Island để thay thế cho tai thỏ như trước. giúp đưa các thông tin quan trọng lên đầu. Cùng với kích thước 6.1 inch góp phần mang đến các trải nghiệm tinh tế, linh hoạt cho người dùng.

iPhone 15 cũng được trang bị màn hình Super Retina XDR giúp gia tăng trải nghiệm khi xem phim, chơi game. Cùng với độ sáng cao nhất đạt đến 1600 nit, giúp cho hình ảnh và video trở nên rõ nét hơn bao giờ hết. Khi sử dụng lúc trời nhiều nắng, độ sáng của màn hình sẽ đạt đến 2000 nit, có thể nói là độ sáng tăng gấp đôi so với các thế hệ tiền nhiệm. 

Sở hữu camera hoàn toàn mới

iPhone 15 được trang bị camera chính với độ phân giải 48MP có thể chụp ảnh và quay video sắc nét. Cùng với đó là chế độ cảm biến quad-pixel và Focus Pixels 100% góp phần ghi lại những chi tiết nhỏ, có thể tự động lấy nét nhanh. Nhờ đó, các tấm ảnh trên đòng điện thoại này đều sắc nét, có màu sắc sống động và cải thiện tốt trong điều kiện ánh sáng yếu.

Thiết kế iPhone 15: cụm camera mới, khung viền bo cong hơn? 2
iPhone 15 với cụm camera cải tiến 48MP - Ảnh: Apple

Một trong những tính năng thông minh của iPhone 15 chính là tự động nhận biết khi có người xuất hiện trong khung hình. Đồng thời, dòng iPhone này cũng sẽ tự động chụp lại thông tin theo chiều sâu phong phú, góp phần tạo nên những bức ảnh chân dung tuyệt đẹp.

Xem ngay giá bán, cấu hình mới nhất của iPhone 15 Pro: https://cellphones.com.vn/iphone-15-pro.html

Cổng kết nối là USB-C

Apple đã tích hoạt cổng USB-C thay cho lightning, kết hợp với bộ nguồn 20W có thể sạc nhanh đến 50% trong vòng 30 phút. Đồng thời, bạn cũng có thể kết hợp thêm với Bộ Sạc MagSafe để có thể sạc không dây nhanh và hiệu quả hơn.

Thiết kế iPhone 15: cụm camera mới, khung viền bo cong hơn? 3
iPhone 15 chính thức dùng cổng sạc USB-C - Ảnh: Apple

Dòng iPhone 15 sử dụng cổng kết nối USB‑C,một tiêu chuẩn được chấp thuận trên toàn cầu, cung cấp nhiều tiện ích đặc biệt trong việc sạc, tìm bạn bè ở nơi đông đúc và duy trì kết nối khi di chuyển. Bạn hoàn toàn có thể sử dụng một cáp để sạc iPhone, Mac, iPad và AirPods Pro thế hệ thứ 2.

Trang bị con chip A16 Bionic

iPhone 15 được trang bị con chip A16 Bionic giúp tăng cường sức mạnh cho các con chip tiên tiến, đảm bảo hiệu suất mượt mà cho các trò chơi đòi hỏi cao về đồ hoạ. Cùng với đó chính là khả năng tiết kiệm điện hiệu quả, góp phần mang đến một dung lượng pin vượt trội cho người dùng.

Thiết kế iPhone 15: cụm camera mới, khung viền bo cong hơn? 4
Chip A16 Bionic giúp tăng cường sức mạnh cho iPhone 15 (nguồn Apple)

Đặc biệt, đối với những người dùng yêu màu sắc thì dòng sản phẩm mới của Apple sẽ đáp ứng được tất cả nhu cầu. Hiện tại, thiết kế iPhone 15 sẽ được thêm vào những màu sắc như xanh lá, xanh dương, hồng, vàng và đen.

Thời gian ra mắt của iPhone 15 là khi nào? Giá bán dự kiến bao nhiêu?

Apple chính thức ra mắt iPhone 15 vào ngày 13/09/2023 theo giờ Việt Nam. Hiện nay, bạn đã có thể đăng ký nhận tin tại CellphoneS. Dự kiến ngày đặt hàng sẽ dao động từ 22/9 đến ngày 28/9/2023.

Thiết kế iPhone 15: cụm camera mới, khung viền bo cong hơn? 5
iPhone 15 chính thức ra mắt ngày 13/9 vừa qua (nguồn Apple)

Giá của iPhone 15 sẽ rơi vào khoảng hơn 20 triệu đồng ($799) cho phiên bản thường. Khi cập bến Việt Nam, mức giá này có thể dao động tùy vào địa chỉ phân phối sản phẩm cũng như các khuyến mãi mà khách hàng sở hữu.

Cập nhật giá bán, thông số chi tiết về iPhone 15 Pro Max: https://cellphones.com.vn/iphone-15-pro-max.html

Mua iPhone 15 ở đâu uy tín, nhiều ưu đãi

Hiện nay, quý khách đã có thể đăng kí nhận thông tin sớm nhất về iPhone 15 series tại hệ thống CellphoneS. Ngoài ưu đãi trợ giá hấp dẫn, bạn cũng sẽ nhận được bảo hành dài hạn chính hãng và đảm bảo về chất lượng sản phẩm. Ngoài ra, những khuyến mãi đầy giá trị cũng chờ đợi bạn khi mua hàng.

Trên đây là những thông tin về thiết kế của iPhone 15 mà người dùng có thể tìm hiểu. Với những công nghệ mà Apple tích hợp và vẻ ngoài bắt mắt, chắc chắn rằng chiếc điện thoại này sẽ gây ra một cơn sốt ngay khi ra mắt. Để sở hữu sớm nhất sản phẩm này, quý khách hãy đặt trước tại website của CellphoneS nhé!