Chờ...

iPhone 15 sẽ được bán tại Việt Nam từ ngày 29/9, giá từ 23 – 47 triệu đồng

VOH - iPhone 15 sẽ được bán tại Việt Nam từ 29/9 thay vì giữa tháng 10 như năm ngoái với giá dao động từ 23 - 47 triệu đồng.

Sau khi sản phẩm ra mắt vào rạng sáng 13/9, các cửa hàng trực tuyến Apple Store Online Việt Nam và một số đại lý ủy quyền đã niêm yết mức giá bán cụ thể.

Theo đó, iPhone 15 có giá từ 23 triệu đến 32 triệu đồng. iPhone 15 Plus từ 26 triệu đến 35 triệu đồng tùy dung lượng bộ nhớ.

iPhone 15 Pro được bán từ 29 triệu đến 44 triệu đồng và iPhone 15 Pro Max có giá khởi điểm 35 triệu cho bản 256 GB và cao nhất 47 triệu đồng cho bộ nhớ một TB.

Ngoài ra, cửa hàng trực tuyến Apple Store Online cũng giới hạn người dùng chỉ được đặt trước tối đa 2 sản phẩm mỗi loại.

Đây là lần đầu tiên người dùng tại Việt Nam có thể mua iPhone chính hãng ngay trong tháng ra mắt. Các năm trước, người dùng thường phải chờ khoảng 1-2 tháng mới có thể mua iPhone chính hãng.

iphone 15
iPhone 15 và iPhone 15 Plus có năm màu mới tuyệt đẹp: hồng, vàng, xanh lá, xanh dương và đen - Ảnh: Apple

Xem thêm: iPhone 15 vừa ra mắt được cải tiến đúng như tin đồn

Bộ bốn iPhone 15 ra mắt tại sự kiện Wonderlust ngày 12/9 (rạng sáng 13/9, giờ Hà Nội) nhưng không có nhiều khác biệt so với tin đồn trước đó. Cả bốn máy đều thay đổi ở cổng kết nối USB-C, camera độ phân giải tối đa 48 megapixel.

iPhone 15 và 15 Plus có màn hình 6,1 và 6,7 inch, trang bị chip A16 Bionic, camera kép, màn hình Dynamic Island.

Cả hai dòng máy đều được trang bị hệ thống camera tiên tiến được thiết kế nhằm giúp người dùng chụp được những bức ảnh tuyệt diệu của mọi khoảnh khắc trong cuộc sống.

Camera Chính 48MP mạnh mẽ hỗ trợ chụp ảnh với độ phân giải cực kỳ cao và tuỳ chọn Telephoto 2x mới mang đến cho người dùng ba mức thu phóng quang học - như được trang bị camera thứ ba.

Dòng sản phẩm iPhone 15 cũng ra mắt chế độ chân dung thế hệ mới, giúp chụp ảnh chân dung dễ dàng hơn với chi tiết rõ nét và khả năng chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu.

Với chip A16 Bionic mang lại hiệu năng mạnh mẽ đã được chứng minh, cổng kết nối USB‑C, tính năng Tìm chính xác dành cho Tìm bạn, cùng các tính năng về độ bền hàng đầu trong ngành, iPhone 15 và iPhone 15 Plus thể hiện một bước nhảy vọt lớn.

iphone 15 pro
Hai model dòng Pro không thay đổi nhiều về ngoại hình nhưng đi kèm những nâng cấp lớn về chất liệu vỏ cũng như cổng kết nối.

iPhone 15 Pro và 15 Pro Max nâng cấp viền titan. Theo Apple, đây là kim loại được sử dụng trong hàng không vũ trụ và có tỷ lệ giữa độ bền và trọng lượng cao nhất hiện nay. Kết cấu phụ giữ linh kiện bên trong được làm bằng nhôm tái chế 100% giúp bảo vệ môi trường và tối ưu hóa chi phí sản xuất.

Hai dòng cao cấp này cũng sở hữu chip A17 Pro, cổng USB-C có khả năng truyền dữ liệu tốc độ 10 Gbps, nút Action thay vị trí của nút gạt chỉnh âm thanh.