Chờ...

Người phụ nữ dùng AI ghép ảnh “bồ mới” để khiến bạn trai cũ ghen

VOH - Cách này của cô đã được cư dân mạng thích thú, thậm chí nhiều người còn nhờ cô ghép ảnh giúp.

Một phụ nữ ở New York đã nghĩ ra cách để khiến bạn trai cũ ghen tị mà không cần quen người mới bằng cách sử dụng AI tổng hợp để thêm bạn trai mới vào ảnh chụp nhanh trực tuyến của cô ấy bằng kỹ thuật số.

Madeline Salazar, 29 tuổi đã chỉnh sửa bức ảnh cô ngồi một mình trên tàu điện ngầm để trông giống như đang đi cùng một người bạn trai mới. Salazar chỉ cần gõ “người đàn ông tựa đầu vào vai” vào chương trình Adobe của cô ấy và thế là hình ảnh một người đàn ông bí ẩn siêu thực xuất hiện, tựa đầu vào vai cô.

Người phụ nữ dùng AI ghép ảnh “bồ mới” để khiến bạn trai cũ ghen 1
Người phụ nữ dùng AI ghép ảnh “bồ mới” để khiến bạn trai cũ ghen 

Xem thêm:
Top 10+ phần mềm tạo ảnh bằng AI, Zalo Avata AI bắt trend
Gemini AI là gì? Cách sử dụng Gemini AI trên Bard & Pixel 8 Pro

Sau đó, cô ấy chọn lọc qua Rolodex để chọn “Mr. Right” ưa thích của mình. Mưu đồ trả thù được hỗ trợ bởi AI dường như đã mang lại kết quả khi bài đăng của cô ấy bùng nổ và được cư dân mạng chú ý. Ngay cả tài khoản Photoshop chính thức cũng cân nhắc viết: “Chúng tôi phải gọi đây là sự cống hiến”.

Cô nói: “Hàng ngày, tôi nhận được những bình luận và tin nhắn hỏi liệu tôi có thể chỉnh sửa nội dung để giúp họ khiến bạn trai ghen hay chọc cho chồng nổi giận không”. Salazar nhận thấy những yêu cầu này rất thú vị vì cô không coi mình là một nghệ sĩ kỹ thuật số hay nhà thiết kế đồ họa. Cô được cho là đã mài giũa kỹ năng bằng cách sử dụng các chương trình Adobe tại nơi làm việc.

Dù vậy nhưng cô đã từ chối hầu hết vì cô không muốn chạm vào cuộc sống cá nhân của người khác. “Tôi không có ý định làm cho cuộc sống cá nhân của ai đó trở nên độc hại”, cô nói.