Chờ...

Samsung ra mắt điện thoại màn hình gập mới Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 tại Hàn Quốc

VOH - Ngày 26/7, Samsung Electronics đã tiết lộ loạt điện thoại thông minh Galaxy màn hình gập tại Seoul trước gần 2.000 người.

Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc tổ chức phiên bản mùa hè của sự kiện Samsung Galaxy Unpacked 2023 tại Coex ở phía nam Seoul để giới thiệu dòng điện thoại thông minh có thể gập lại mới nhất của mình – Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5. 

Samsung cũng ra mắt dòng Galaxy Watch 6 và máy tính bảng Galaxy Tab S9 mới.

Sự kiện ra mắt đánh dấu một cột mốc đặc biệt đối với Samsung, vì đây là sự kiện Galaxy Unpacked đầu tiên được tổ chức trên sân nhà của Samsung.

samsung
Những người tham dự chụp ảnh sự kiện Galaxy Unpacked 2023 của Samsung Electronics bằng điện thoại thông minh - Ảnh: Samsung
Samsung ra mắt điện thoại màn hình gập mới Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 tại Hàn Quốc 2
BTS Suga (trái) và Jang Won-young của Ive là một số nghệ sĩ K-pop tham dự sự kiện Galaxy Unpacked 2023 tại Coex ở Seoul vào thứ Tư - Ảnh: Yonhap

Hệ sinh thái Galaxy: Galaxy Z Fold5, Galaxy Z Flip5 được giới thiệu là có thiết kế nhỏ gọn, nhiều tính năng có thể tùy chỉnh và những cải tiến mạnh mẽ đối với các chức năng của dòng điện thoại thông minh gập. 

Đặc biệt, thiết kế bản lề kiểu giọt nước mới của màn hình được gọi là “Bản lề linh hoạt”, giúp điện thoại mới mỏng hơn so với thiết bị tiền nhiệm.

Galaxy Z Flip5
Galaxy Z Flip5 - Ảnh: Samsung
Galaxy Z Fold5
Galaxy Z Fold5 - Ảnh: Samsung

Galaxy Z Flip5 và Galaxy Z Fold5 sẽ được phát hành tại Hàn Quốc vào ngày 11/8. Thời gian đặt hàng trước từ ngày 1 đến ngày 7/8.

Giá của Galaxy Z Flip5 nằm trong khoảng từ 1,4 triệu won (1.100 USD) đến 1,52 triệu won, trong khi Galaxy Z Fold5 có sẵn với giá từ 2,1 triệu won đến 2,47 triệu won, tùy thuộc vào dung lượng lưu trữ.

Dòng đồng hồ thông minh mới nhất - Galaxy Watch6 và Watch6 Classic tiêu chuẩn - cung cấp các chức năng theo dõi chăm sóc sức khỏe toàn diện, bao gồm tính năng thông báo nhịp tim không đều.

Loạt ảnh đã thu hút sự chú ý sau khi tiền đạo Son Heung-min của Tottenham Hotspur được nhìn thấy đeo đồng hồ thông minh này tại sân bay Incheon vào đầu tháng 7.

Dòng máy tính bảng Galaxy mới, bao gồm Galaxy Tab S9, S9+ và S9 Ultra tiêu chuẩn, có màn hình và loa được nâng cấp nhằm mang lại trải nghiệm sống động hơn cho người dùng. Chúng là dòng Galaxy Tab S đầu tiên có xếp hạng kháng nước và bụi IP68.

Samsung, lần đầu tiên ra mắt loạt sản phẩm màn hình gập vào năm 2019, chiếm 45% thị trường màn hình gập trong khoảng thời gian từ tháng 1 đến tháng 3, theo công ty theo dõi ngành Display Supply Chain Consultants.

Hiện tại, hơn một nửa số người dùng điện thoại thông minh cho biết, họ đang xem xét một chiếc điện thoại có thể gập lại cho lần nâng cấp tiếp theo và Samsung Galaxy dẫn đầu danh mục lựa chọn với tư cách là thương hiệu được ưa thích, dành cho điện thoại có thể gập lại.