Chờ...

Snapchat đưa AI vào ứng dụng khiến người dùng thích thú

VOH - Dù còn nhiều bất cập nhưng My AI của Snapchat vẫn nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng.

Bot trò chuyện My AI của Snapchat hiện khả dụng cho người dùng không trả phí và nó đang là chủ đề quan tâm của những người sử dụng ứng dụng này.

Vào tháng 2, Snap đã triển khai tính năng do ChatGPT của OpenAI cung cấp cho người dùng Snapchat+ trả phí và thu hút thêm khoảng một triệu người đăng ký trong 11 tuần kể từ khi thông báo, Time đưa tin.

Snapchat đưa AI vào ứng dụng khiến người dùng thích thú 1
My AI của Snapchat được người dùng thích thú.

Hiện tại, My AI của Snapchat có sẵn để người dùng không trả phí có thể trò chuyện và đăng bài về các cuộc trò chuyện kỳ ​​lạ của họ. Lời nhắc mở đầu cho My AI có nội dung: "Tôi là chatbot AI mới của bạn. Bạn có thể hỏi tôi về bất cứ điều gì và tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ. Tôi luôn ở đây để khiến bạn cười và bạn có thể đặt tên cho tôi nếu bạn muốn. Hôm nay tôi có thể giúp gì cho bạn không?".

Những người đã thử nghiệm tính năng này đã đến TikTok để chia sẻ những câu chuyện của mình về bot trò chuyện thú vị trên Snapchat. Sau khi xem các phản ứng trực tuyến về My AI, Người trong cuộc đã quyết định thử nghiệm một số cuộc trò chuyện cơ bản với bot.

Trong một cuộc trò chuyện về món thịt gà, bot đã đề xuất trộn nước chấm và gợi ý khẩu phần ăn. Đại diện của Snap nói với Insider rằng My AI đã được lập trình để tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng của Snapchat đối với nội dung không phù hợp hoặc có hại.

“Mặc dù AI của tôi còn lâu mới hoàn hảo, nhưng phân tích gần đây nhất của chúng tôi về cách nó hoạt động cho thấy 99,5% phản hồi của My AI tuân thủ các nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi”, đại diện Snapchat chia sẻ.