Thêm tiện ích thanh toán không tiền mặt khi đi taxi

(VOH) - Một tiện ích thanh toán mới cho khách hàng với tên gọi: VNS Prepaid - Vinasun trả trước vừa được Vinasun Taxi triển khai.

Đây là sản phẩm đầu tiên trên thị trường kinh doanh vận tải taxi, được phát triển bởi một công ty thuần Việt, mang đến cho người dùng trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt nhanh chóng, tiện dụng, an toàn.

Theo đó, người dùng chỉ cần nạp trước một số tiền tương ứng vào tài khoản VNS Prepaid - Vinasun trả trước (bằng cách nạp trực tiếp từ Vinasun App, tài khoản ngân hàng trực tuyến, hoặc cửa hàng đại lý của Payoo…); sau đó, dùng Vinasun App sử dụng số tiền đã nạp để thanh toán cước phí taxi Vinasun, thay cho các phương thức khác như: Tiền mặt, coupon giấy hoặc cà thẻ ngân hàng qua máy POS…

Đây là một trong những nỗ lực của Vinasun Taxi nhằm nâng cấp dịch vụ, gia tăng tiện ích để phục vụ khách hàng ngày một tốt hơn, trong bối cảnh năm 2020, môi trường kinh doanh có nhiều khó khăn và thách thức.

Hoạt động kinh doanh dịch vụ vận tải gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid-19.

Tại Đại hội đồng cổ đông Vinasun ngày 30/6, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, năm nay Công ty cổ phần Ánh Dương Việt Nam Vinasun dự báo lỗ hơn 115 tỷ đồng. Năm 2019, tổng doanh thu kinh doanh của Vinasun đạt hơn 2.083 tỷ đồng. Lợi nhuận sau thuế đạt gần 109 tỷ đồng, tăng 22% so với năm 2018. Trong đó, hoạt động kinh doanh vận tải năm 2019 đạt doanh thu hơn 1.990 tỷ đồng.