Chờ...

Vision Pro của Apple khiến người dùng khó chịu sau khi đeo hơn 30 phút

VOH - Được xem là một trong những sản phẩm tạo bước ngoặt cho thương hiệu. Dường như Vision Pro của Apple vẫn còn một số lỗi trục trặc.

Tai nghe Apple Vision Pro sẽ ra mắt vào năm tới tại Mỹ, nhưng cho đến nay, một số người thử nghiệm có kích cỡ đầu nhỏ hơn đã báo cáo rằng kính bảo hộ công nghệ cao khó sử dụng hơn nếu đeo trong thời gian dài.

Theo một báo cáo mới của Bloomberg, những người có đầu và cơ thể nhỏ hơn đã thử nghiệm thiết bị trị giá 3.500 đô la này thấy rằng thật khó để giữ nó hoạt động trong hơn 30 phút.

Theo báo cáo, công ty đang nghiên cứu các giải pháp, bao gồm cả dây đeo hỗ trợ thứ hai, được giới thiệu ngắn gọn trong thông báo của thiết bị trước đó nhưng vẫn chưa hoàn thiện thiết kế.

Vision Pro của Apple khiến người dùng khó chịu sau khi đeo hơn 30 phút 1
Vision Pro đang gặp vấn đề đối với những người có kích cỡ đầu và cơ thể nhỏ. 

Gã khổng lồ điện tử đang lên kế hoạch tung ra các thiết bị "sớm" vào năm tới, bao gồm buổi sử dụng thử cho những người đến cửa hàng để mua nó trực tiếp, Bloomberg đưa tin.

Thiết bị hứa hẹn mang đến trải nghiệm kết hợp giữa thế giới thực và thế giới kỹ thuật số, bao gồm một cửa sổ kính được giữ bởi một khung kim loại và một thành phần mà Apple gọi là "Light seal" được thiết kế để ngăn ánh sáng bên ngoài, giúp thiết bị vừa khít với khuôn mặt của người.

Bản chất phức tạp của thiết bị và công nghệ của nó cũng được cho là dẫn đến việc sản xuất chúng bị chậm lại. Theo FT, báo cáo rằng một nhà sản xuất ở Trung Quốc đang có kế hoạch sản xuất ít hơn 400.000 thiết bị vào năm tới, hứa hẹn sẽ nhận lại doanh thủ khổng lồ.