Chờ...

Vừa ra mắt Threads, Mark Zuckerberg muốn lái máy bay như Elon Musk

VOH - Nhiều người cho rằng, Mark cần phải trau dồi nhiều hơn để có vị thế như Elon Musk.

Công việc hiện tại bây giờ vẫn chưa khiến Mark trở nên bận rộn, vì vậy, tỷ phú quyết định học lái máy bay. Trang Business Insider cho biết, tỷ phú đã nhận được chứng chỉ phi công sinh viên của mình vào đầu năm nay, trích dẫn hồ sơ của Cục Hàng không Liên bang.

Khả năng lái máy bay sẽ đưa Mark Zuckerberg vào một câu lạc bộ ưu tú bao gồm các chuyên gia công nghệ khác như Elon Musk, Sam Altman và Snap Evan Spiegel.

Tỷ phú Elon Musk từng sở hữu và lái máy bay bao gồm cả máy bay chiến đấu trước khi quyết định từ bỏ sở thích này. "Đáng buồn thay, tôi không còn tự lái nữa", Elon Musk nói vào tháng 9/2008 trong một cuộc trò chuyện trực tiếp trên web với The Washington Post.

"Tôi phải làm việc khi bay và có quá nhiều suy nghĩ trong đầu để có thể tập trung chú ý vào máy bay. Đôi khi tôi có thể lơ đãng, đó là một thói quen thực sự xấu đối với một phi công", Elon nói tiếp.

Vừa ra mắt Threads, Mark Zuckerberg muốn lái máy bay như Elon Musk 1
Mark đang cố gắng lấy lại hình ảnh của bản thân. 

Trước đó, Mark đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận khi nhận lời thách đấu của Elon Musk. Theo Washington Post, thời gian qua, hình ảnh của Mark dường như đã sa sút trong mắt mọi người khi Metaverse thất bại, sự chậm chân trong cơn sốt AI. Vì vậy, vị tỷ phú đang nỗ lực giành lại thiện cảm của người dùng và các nhà đầu tư.

Sự thành công của Threads cho thấy thấy hiệu quả làm việc của Mark đang dần có nhiều cải thiện, vị tỷ phú mong muốn sẽ tạo ra được sự khác biệt trên con đường chạy đua vũ trang AI mà các nhà công nghệ khác vẫn đang làm.