Chờ...

Đội hình dự kiến Wolves vs Chelsea: Bầy sói thiếu nhân lực | Felix dự bị

VOH - Felix nhiều khả năng sẽ không ra sân từ đầu trong trận gặp Wolves tại vòng 2 Ngoại hạng Anh mùa 2024-2025 vào lúc 20h00 ngày 25/8.

Enzo Maresca xác nhận Joao Felix sẽ trở lại đội hình Chelsea trong trận đấu với Wolves vào Chủ Nhật 25/8 tới đây, và trấn an về tình hình chấn thương của Cole Palmer.

Felix, vừa gia nhập Chelsea từ Atletico Madrid với mức phí khoảng 45 triệu bảng và có thể sẽ được trao cơ hội ra sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu sắp tới. Tiền đạo người Bồ Đào Nha đã không thể tham gia trận đấu Conference League với Servette vào thứ Năm, nhưng anh được kỳ vọng sẽ có cơ hội ra thi đấu vào cuối tuần này để thích nghi và làm quên với chiến thuật.

Chelsea
Chelsea có trận mở màn không như ý - Ảnh: Internet

Cole Palmer cũng đang hồi phục sau một chấn thương nhỏ và có khả năng ra sân. Pedro Neto, cầu thủ cũ của Wolves, cũng có thể được đá chính sau màn trình diễn ấn tượng trong trận gặp Servette. Đặc biệt trong sự góp mặt đội hình của Chelsea trước Wolves chính là cái tên Noni Madueke. Người đã tỏa sáng giúp The Blues ấn định chiến thắng 2-0 trước Servette.

Về phần thủ môn, Robert Sanchez sẽ trở lại đội hình chính sau khi Maresca xác nhận anh sẽ bắt chính trong các trận đấu giải đấu. Wesley Fofana hy vọng sẽ trở lại trung tâm hàng phòng ngự sau khi vắng mặt trong trận đấu với Servette. 

Về phía Wolves, sau thất bại 2-0 trước Arsenal trong trận mở màn mùa giải, thầy trò HLV Gary O'Neil sẽ có cơ hội để cải thiện thành tích trước Chelsea. Một trong những thay đổi đáng chú ý là khả năng ra sân từ đầu của Matheus Cunha, người đã ghi được một hat-trick ấn tượng tại Stamford Bridge vào tháng Hai.

Wolves
Wolves đối diện với việc thiếu vắng lực lượng trong trận gặp Chelsea - Ảnh: Internet

Cunha có thể tạo thành cặp tiền đạo với Jorgen Strand Larsen, trong khi Hwang Hee-chan sẽ đảm nhận vai trò rộng hơn. Ở tuyến giữa, Pablo Sarabia có thể sẽ được ưu tiên hơn Rodrigo Gomes, cùng với Mario Lemina và Joao Gomes.

Rayan Ait-Nouri có thể ra sân từ đầu ở vị trí hậu vệ trái, cùng với Matt Doherty, Toti, Yerson Mosquera và Jose Sa. Tuy nhiên, Wolves sẽ không có sự phục vụ của Sasa Kalajdzic, Enso Gonzalez, Leon Chiwone và Nelson Semedo do liên quan đến vấn đề chấn thương.

Đội hình ra sân:

  • Wolves: Sa; Doherty, Mosquera, Toti, Ait-Nouri; Joao Gomes, Lemina, Rodrigo, Cunha, Hwang; Strand Larsen.
Chelsea
  • Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Madueke, Palmer, Neto; Jackson.
Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.