Chờ...

Nhận định trận đấu Wolves vs Chelsea (20h00, 25/8): Tìm đường hồi sinh trong hang sói

VOH - Nhận định trận đấu Ngoại hạng Anh giữa Wolves vs Chelsea. Link xem trận đấu vòng 2 Ngoại hạng Anh diễn ra vào 20h00 ngày 25/8.

Nhận định trận đấu Wolves vs Chelsea

Trận đấu tâm điểm vòng 2 Ngoại hạng Anh 2024-2025 sẽ là cuộc đối đầu giữa Wolverhampton Wanderers và Chelsea. The Blues đang hướng tới chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới, trong khi Wolves cũng sẽ chiến đấu để giữ trọn vẹn 3 điểm ở lại sân nhà.

Chelsea

Dưới sự dẫn dắt của HLV Gary O'Neil, Wolves đã xây dựng được một đội hình khá ổn định và có lối chơi khó chịu. Mùa giải trước, họ đã cán đích ở vị trí thứ 14 và mục tiêu của đội bóng màu cam đen ở mùa giải này là cải thiện thành tích hơn nữa. Sân Molineux luôn là một pháo đài khó chinh phục và Wolves sẽ tận dụng tối đa lợi thế sân nhà để gây bất ngờ cho Chelsea.

Tuy nhiên, Wolves sẽ phải đối mặt với một số khó khăn về nhân sự khi thiếu vắng Enso Gonzalez Medina, Leon Chiwone và Nelson Semedo vì chấn thương và án treo giò.

 

Chelsea đã trải qua một mùa giải đầy biến động và giờ đây dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca, đội bóng thành London đang hướng tới một tương lai tươi sáng. Với những bản hợp đồng chất lượng trong kỳ chuyển nhượng hè, Chelsea được kỳ vọng sẽ trở lại mạnh mẽ.

Thất bại trước Man City ở trận mở màn không phải điều quá tệ, nhưng với một đối thủ như Wolves, Chelsea sẽ buộc phải thắng để có thể ổn định nhân tâm, hoặc giới chủ CLB sẽ dần mất kiên nhẫn và một cuộc "thanh trừng" rồi sẽ lại được triển khai trong tương lai không xa.

Chelsea
Pedro Neto có cợ hội trở về mái nhà xưa - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, việc phải làm khách trước Wolves sẽ là một thử thách không hề dễ dàng. Chelsea đã từng hai lần thất bại trước đội bóng của Gary O'Neil mùa trước và họ sẽ phải rất cẩn trọng. Trong chuyến hành trình tới sân Molineux, cầu thủ vừa gia nhập Chelsea là Pedro Neto sẽ có cơ hội trở về mái nhà xưa, nơi từng làm nên tên tuổi của cầu thủ người Bồ tại Ngoại hạng Anh.

Thông tin trận Wolves vs Chelsea

Thời gian: 20h00 ngày 25/8/2024

Địa điểm: Sân Molineux, Anh

Đội hình dự kiến: 

  • Wolves: Sa; Doherty, Mosquera, Toti, Ait-Nouri; Joao Gomes, Lemina, Rodrigo, Cunha, Hwang; Strand Larsen.
  • Chelsea: Sanchez; Gusto, Fofana, Colwill, Cucurella; Fernandez, Caicedo; Madueke, Palmer, Neto; Jackson.

Dự đoán tỷ số: Wolves 0-1 Chelsea

Trận đấu giữa Wolves vs Chelsea được phát trực tiếp trên sóng K+, link xem tại ĐÂY!

Banner-doc-tin-bong-da-VOH-2024-25
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.