Bắt khẩn cấp người chồng nghiện rượu bạo hành vợ dã man

VOH - Cơ quan công an đã ra lệnh bắt khẩn cấp người chồng trong vụ bạo hành vợ bằng cán chổi ở tỉnh Vĩnh Long khiến dư luận phẫn nộ.

Liên quan đến vụ việc người chồng bạo hành vợ dã man bằng cán chổi ở Vĩnh Long, ngày 31/5, Công an huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan điều tra đã thực hiện lệnh bắt giữ người trong trường hợp khẩn cấp đối với ông Nguyễn Ngọc Khoa (47 tuổi, ngụ xã Song Phú, huyện Tam Bình) để điều tra hành vi ngược đãi, bạo hành vợ.

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 29/5, Công an xã Song Phú tiếp nhận tin báo tố giác tội phạm xảy ra tại ấp Phú Trường Yên, xã Song Phú. Nạn nhân được xác định là bà L.T.H. (47 tuổi, thường trú tại quận Cái Răng, TP Cần Thơ), là vợ của ông Khoa.

Nguồn: TTO

Qua làm việc, chiều 29/5, chứng kiến ông Khoa có hành vi đánh vợ bằng cây chổi bông cỏ nên người thân trong gia đình có can ngăn nhưng không được. Người nhà bức xúc dùng điện thoại quay lại clip rồi đăng tải lên mạng xã hội.

Lực lượng công an nhanh chóng xác định vụ việc và đến nhà làm việc, thì ông Khoa vẫn còn say xỉn nên chưa thể lấy lời khai, còn bà H. đã bỏ nhà đi đâu không rõ.

Đến sáng 31/5, ông Khoa đã tỉnh táo và làm việc với cán bộ điều tra. Tại cơ quan công an, ông Khoa thừa nhận hành vi nhiều lần đánh vợ. 

Cũng trong sáng 31/5, bà H. đến cơ quan công an làm việc và cho biết đã nhiều lần bị chồng đánh. Qua kiểm tra, trên người nạn nhân có nhiều vết xây xát, bầm tím do bị chồng đánh nhiều lần.