Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Bất ngờ lớn: Chú rể tiết lộ cô dâu ngoại tình ngay tại đám cưới

VOH - Tại Trung Quốc, một đám cưới diễn ra như thường lệ cho đến khi chú rể bất ngờ phát video về cô dâu ngoại tình.

Một video ghi lại cảnh chú rể vạch trần cô dâu ngoại tình ngay tại lễ đường đám cưới ở Phúc Kiến, Trung Quốc, gây sốc và lan truyền mạnh mẽ trên TikTok.

Ban đầu, sự kiện diễn ra như mọi đám cưới khác, cô dâu mặc váy trắng truyền thống và địa điểm trang hoàng rực rỡ.

Khi cặp đôi đứng trên sân khấu, màn hình lớn bất ngờ chiếu đoạn clip cho thấy cô dâu và một người đàn ông khác, khiến chú rể không kìm được cơn giận. Anh ta lên tiếng và vạch trần sự thật trước mặt tất cả khách mời, gây ra một cuộc tranh cãi và xúc động ngay trên sân khấu.

1306 - Màn hình lớn bất ngờ chiếu đoạn clip cô dâu ngoại tình khiến chú rể tức giận - nd 1
Màn hình lớn bất ngờ chiếu đoạn clip cô dâu ngoại tình khiến chú rể tức giận - Ảnh: Asia1

Theo thông tin, sự việc xảy ra vào năm 2019 nhưng lại thu hút sự chú ý lớn sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội gần đây. Cặp đôi đã hẹn hò 2 năm và đính hôn 6 tháng trước khi tổ chức đám cưới. Chú rể phát hiện ra vợ ngoại tình khi kiểm tra camera giám sát trong nhà riêng.

Video trên TikTok thu hút hơn 18 triệu lượt xem và gây ra nhiều ý kiến tranh luận. Nhiều người cho rằng hành động của chú rể là đúng, trong khi một số khác cho rằng việc này không nên được công khai như vậy giữa đám đông.

Các bình luận trên mạng xã hội phản ánh sự phẫn nộ và tranh cãi về vụ việc này, với nhiều người chỉ trích hành vi ngoại tình của cô dâu và đặt câu hỏi về việc tổ chức đám cưới dù biết trước vấn đề này.