Bị ‘bom’ hàng, anh chủ quán có cách xử lý khiến mọi người tấm tắc khen

(VOH) – Hành động của anh chủ quán khiến mọi người cảm thấy vô cùng ấm lòng. Thậm chí sau đó còn có cả khách lạ từ xa tới ủng hộ quán vì thấy quá dễ thương.

Mới đây, tài khoản Facebook Nữ Thảo Uyên đã chia sẻ một câu chuyện khi đi ăn tại quán bún bò ở quận Tân Phú (TP.HCM). Theo đó, sau khi bị “bom” đơn hàng 13 tô bún bò, chủ quán đã làm điều khiến chị rất bất ngờ. Đó là phát phần bún bò này cho cô chú bán vé số, ve chai…

Ấn tượng và ấm lòng trước cách xử lý của anh chủ quán nên chị Uyên đã mua thêm 3 phần trong 13 phần bún bò bị “bom” đồng thời chia sẻ câu chuyện lên mạng để lan tỏa những điều tích cực. Sau khi được đăng tải lên mạng xã hội, bài viết nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cư dân mạng. Mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ và dành lời khen cho hành động đẹp của anh chủ quán.

Bị ‘bom’ hàng, anh chủ quán có cách xử lý khiến dân mạng tấm tắc khen 1
Anh Khoa mang phần bún bò bị “bom” gửi tặng những người có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Nữ Thảo Uyên

Theo Thanh Niên, chủ quán bún bò được nhắc tới ở trên là anh Lê Anh Khoa (27 tuổi). Chia sẻ về sự việc hôm đó, anh Khoa cho biết nhận được điện thoại đặt 13 phần bún bò đặc biệt có giá 60.000 đồng/ phần giao tới địa chỉ cách quán hơn 1km. Làm xong đơn hàng, anh Khoa đưa cho ba vợ là ông Tô Hớn Vân (60 tuổi) đi giao cho khách.

Tuy nhiên, khi ông Vân giao tới địa chỉ đã hẹn gọi thì không ai nghe máy. Ông chờ thêm 20 phút, gọi lại thì điện thoại khách tắt luôn. Sau đó, có một số lạ gọi tới chửi bới vì tự tiện giao đồ ăn tới trước nhà họ. Ông Vân nghĩ bị người ta phá nên mang 13 phần bún bò về.

Dù cảm thấy buồn và bực bội vì bị “bom” hàng nhưng anh Khoa đã quyết định mang bún đi tặng những người khó khăn. Nhờ đó mà cảm xúc tiêu cực của anh cũng nhanh chóng biến mất.

Biết tới câu chuyện ấm lòng của anh Khoa, nhiều vị khách lạ đã tới ủng hộ quán, lượng khách tăng lên 20 - 30% so với những ngày trước đó. Anh Khoa cảm thấy rất vui mừng và bày tỏ không biết làm sao để cảm ơn tình cảm mà mọi người dành cho mình.