Bình Phước: Điều tra nguyên nhân ô tô 7 chỗ cháy trơ khung

(VOH) – Một chiếc ô tô 7 chỗ bất ngờ bốc cháy trơ khung khi đậu trong vườn ươm cây ở huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước. Hiện công an đang tích cực điều tra vụ việc.

Sáng 19/12, lực lượng chức năng huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước đang điều tra, xác định nguyên nhân xe ô tô 7 chỗ của người dân bất ngờ bốc cháy trơ khung, ước tính thiệt hại hơn 1 tỷ đồng.

Bình Phước: Điều tra nguyên nhân ô tô 7 chỗ cháy trơ khung 1

Chiếc xe bị cháy rụi khi đang đậu trong vườn ươm cây - Nguồn ảnh: A.B./TTO

Trước đó, khoảng 17h chiều 18/12, một số người dân sống gần vườn ươm cây thuộc khu phố Thanh Bình, thị trấn Thanh Bình, huyện Bù Đốp bất ngờ phát hiện chiếc ô 7 chỗ hiệu Hyundai Santafe của một người dân đang đậu trong vườn ươm bốc cháy dữ dội, kèm theo tiếng nổ lớn.

Người dân địa phương ngay lập tức trình báo cơ quan chức năng, đồng thời dùng các vật dụng tại chỗ lao đến dập lửa. Tuy nhiên, do ngọn lửa bùng phát dữ dội khó tiếp cận nên người dân không thể dập tắt được đám cháy.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã điều xe chữa cháy cùng các cán bộ, chiến sĩ xuống hiện trường để khống chế ngọn lửa.Thế nhưng, khi lực lượng đến nơi, chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn, chỉ còn trơ khung.

Bình Phước: Điều tra nguyên nhân ô tô 7 chỗ cháy trơ khung 2

Khi lực lượng chức năng đến nơi chiếc xe đã bị thiêu rụi hoàn toàn - Nguồn ảnh: A.B./TTO

Theo một số người dân địa phương, chiếc xe đậu gần với một đống rác. Có thể có người đốt rác cộng với gió nên đã làm cháy lan đến chiếc xe.