Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cặp đôi sửng sốt phát hiện họ là những khách duy nhất ở khu nghỉ dưỡng 5 sao, Mexico

MÉXICO - Với nhiều người, đi nghỉ là để thư giãn và tìm kiếm sự yên bình, tĩnh lặng - và một cặp đôi chắc chắn đã có được điều đó... khi họ biết rằng họ là 2 vị khách duy nhất ở đó.

Không cần phải xếp hàng với  một TikToker như Cameron, anh đăng bài viết về việc anh và bạn của mình sở hữu toàn bộ Grand Velas Boutique Los Cabos ở Mexico.

Cặp đôi sửng sốt khi đến khu nghỉ dưỡng 5  và phát hiện ra họ là những vị khách duy nhất ở đóTikTok tự do
Cặp đôi sửng sốt khi đến khu nghỉ dưỡng 5 và phát hiện ra họ là những vị khách duy nhất ở đó - Ảnh: TikTok/freedom_hustler

Trong đoạn clip, anh Cameron lia máy quay để cho thấy vô số giường tắm nắng trống, trong khi cũng chẳng có ai thư giãn trong hồ bơi.

Mặc dù việc sở hữu một khu nghỉ dưỡng 5 sao nghe có vẻ mơ mộng, Cameron chia sẻ rằng thực tế không hẳn như vậy mà thực sự khiến anh nhớ đến một chương trình truyền hình phản địa đàng nổi tiếng.

"Lúc đầu, mọi chuyện chỉ là một trò đùa… nhưng thực ra nó giống một tập phim Gương Đen - Black Mirror hơn ", anh nói trong video.

Sau khi không thấy ai bên ngoài, TikToker này quyết định đi khắp nơi để xem có du khách nào khác không - nhưng vô ích anh không thấy ai cả ngoài anh.

"Mỗi lần tôi nghĩ mình nhìn thấy ai đó không mặc đồng phục trắng, tôi lại thấy phấn khích, nhưng rồi nhận ra rằng không, chỉ là có nhiều nhà thầu đang làm việc ở nơi này. Điều đó, một lần nữa, cũng khá thú vị, cho đến khi nó không còn thú vị nữa", Cameron nói.

Điều này khiến anh ấy càng bối rối và thắc mắc hơn về việc khu nghỉ dưỡng sẽ tự duy trì tài chính như thế nào nếu anh và bạn anh là những vị khách duy nhất lưu trú ở đó.

"Nơi này lấy đâu ra tiền để mua tất cả những bóng đèn này?" anh thắc mắc.

"Tại sao những hố lửa này được thắp sáng cả ngày lẫn đêm vì chúng ta? Ai trả tiền cho tất cả những điều này? Cả vương quốc này chỉ dành cho chúng ta thôi."

Sau khi video này nhận được hơn 8,1 triệu lượt xem, một đại diện của khu nghỉ dưỡng đã phản hồi lại tất cả sự chú ý lan truyền mà nó nhận được.

Melissa Wisenbaker trả lời tờ The New York Post  vào tháng 1 rằng: "Velas Resorts hoạt động ở mức 100% bất kể số lượng khách thực tế lưu trú tại đây là bao nhiêu".

"Tỷ lệ nhân viên/khách là 3/1, trái ngược với nhiều khu nghỉ dưỡng khác là ngược lại (3 khách/1 nhân viên)."

Xem clip dưới đây: (nguồn: TikTok/freedom_hustler)