Cầu thủ rượt đuổi, đánh nhau như phim tại giải bóng đá Trung Quốc

(VOH) – Không chỉ có cầu thủ mà cả ban huấn luyện của hai đội bóng cũng lao vào ẩu đả, gây ra cảnh tượng khiến nhiều người sửng sốt.

Tại giải bóng đá Taizhou Cup, giải bóng đá nghiệp dư được tổ chức ở Chiết Giang, Trung Quốc, một sự cố bạo lực đã xảy ra trong trận đấu giữa Jiaojiang và Tiantai Hehe hôm 12/3.

Ở phút 57, khi Jiaojiang dẫn trước với tỷ số 7 – 0, cầu thủ của hai đội xảy ra xô xát. Cuối cùng tất cả các thành viên ban huấn luyện cũng lao vào.

Cảnh tượng hàng chục người rượt đuổi, đánh nhau trên sân bóng như phim xã hội đen khiến nhiều người sững sờ.

Video: new.qq.com

Sau khi đoạn video về cuộc ẩu đả bị người hâm mộ đăng lên mạng xã hội, báo chí Trung Quốc đã lên tiếng chỉ trích hành vi bạo lực của các cầu thủ trong trận đấu này. Cộng đồng mạng cũng tỏ ra bất bình trước vụ việc.

Trang tin new.qq.com bình luận về vụ xô xát này như sau: Trong một trận đấu tại Taizhou Cup ở tỉnh Chiết Giang, bóng đá Trung Quốc lại xảy ra xô xát. Hai bên ẩu đả và sân chơi lập tức trở thành “chiến trường”.

Nhiều người hâm mộ bình luận rằng vấn đề này xảy ra phổ biến ở các giải bóng đá nhỏ ở Trung Quốc. Mọi người không phân biệt được thi đấu nghiêm túc với phạm lỗi nghiêm trọng và trả thù. Việc tập trung quá nhiều vào kết quả đã khiến tinh thần thể thao bị bỏ qua.