“Chạy vì Trái tim 2020” lần thứ 8 gây quỹ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước

(VOH) - Chương trình chạy bộ gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh “Chạy vì Trái tim 2020” sẽ được tổ chức hoàn toàn trên không gian mạng.

Gamuda Land Việt Nam phối hợp với Chương trình Nhịp tim Việt Nam thuộc The VinaCapital Foundation chính thức công bố sự trở lại lần thứ 8 của chương trình chạy bộ gây quỹ thường niên cho các em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh “Chạy vì Trái tim”.

Năm nay, chương trình tổ chức chạy trực tuyến trên không gian mạng.

Ban tổ chức đã kết hợp cùng Vietrace365, một trong những nền tảng thi chạy trực tuyến phổ biến nhất trong cộng đồng chạy bộ Việt Nam để mang “đường chạy” trải rộng khắp toàn quốc.

Mọi người chỉ cần truy cập vào đường link: http://chayvitraitim.gamudaland.com.vn/ và đăng ký tham dự. Ngoài tham gia thi chạy, người tham gia còn đóng góp toàn bộ phí tham gia (từ 150.000 đồng/người) tới Nhịp tim Việt Nam giúp hỗ trợ chi phí mổ tim cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh.

Đáng chú ý, chương trình năm nay gây quỹ thông qua chuỗi mini gameshow phát sóng trực tiếp trên các kênh truyền thông chính thức của chương trình là trang Facebook “Chạy vì Trái tim”, Gamuda Land Việt Nam và Youtube Gamuda Land Việt Nam, được công chiếu vào những ngày 16/12/2020, 30/12/2020 và 8/1/2021.

Chương trình có sự tham gia đồng hành của hàng loạt các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng như: Lam Trường, Hoàng Bách, Nguyễn Phi Hùng, Quốc Cơ – Quốc Nghiệp, Jun Phạm, Lưu Hiền Trinh, Hà Nhi… cùng hai thí sinh của King Of Rap là Lona và Dablo góp sức lan tỏa tinh thần chung tay mang lại tương tai tươi sáng hơn cho các trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh tại Việt Nam.

Chạy vì Trái tim 2020

Ông Angus Liew, Ông Rad Kivette cùng các Đại sứ chương trình tại sự kiện.

Ông Angus Liew - Tổng giám đốc Gamuda Land chia sẻ, năm nay doanh nghiệp này tiếp tục kêu gọi cộng đồng cùng chung tay, đồng lòng, bằng cách chạy ảo hay quyên góp tiền mặt, qua chương trình trực tuyến hay qua các hoạt động khác của chương trình, tất cả những đóng góp dù lớn hay nhỏ đều là những món quà vô giá mà cộng đồng có thể mang lại cho trẻ em nghèo kém may mắn.

Chủ tịch VinaCapital Foundation, ông Don Lam chia sẻ: “Chúng tôi rất trân trọng sự đồng hành lâu dài của Gamuada Land với chương trình Nhịp Tim Việt Nam từ năm 2013 đến nay, qua đó có thêm nhiều trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn được phẫu thuật kịp thời, giúp các em được sống khoẻ mạnh và có tương lai tốt đẹp hơn cho các em và gia đình.”

Jun Phạm
Nghệ sĩ Jun Phạm, một người bạn đồng hành cùng Nhịp tim Việt Nam trong nhiều năm qua chia sẻ mong sự đóng góp nhỏ bé của mình sẽ cùng tất cả mọi người, cùng chương trình tạo nên thêm nhiều điều kỳ diệu nữa cho những trái tim bé nhỏ.

“Chạy vì Trái tim” là chương trình chạy bộ từ thiện do Gamuda Land và chương trình Nhịp Tim Việt Nam tổ chức thường niên nhằm mục đích gây quỹ tài trợ phẫu thuật tim cho trẻ em nghèo trên cả nước, mang lại cuộc sống khỏe mạnh và tương lai tươi sáng hơn cho các em.