Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu và Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022

(VOH) - Chiều 22/2, Ban tổ chức họp báo công bố về Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022.

Cuộc thi này do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép, dành cho các quý bà Việt Nam độ tuổi từ 35 trở lên đang sinh sống, làm việc trong và ngoài nước. Thời gian đăng ký dự thi từ nay đến ngày 1/5/2022, trên trang Fanpage: Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu. Số điện thoại đăng ký: 0934962929. Thí sinh trải qua các vòng thi trình diễn áo dài, dạ hội, áo tắm, thi tài năng, thể thao... Trưởng ban tổ chức, Nhà báo, Hoa hậu Đặng Gia Bena cho biết, đêm chung kết cuộc thi sẽ được diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng. Thí sinh đăng quang được sở hữu chiếc vương miện trị giá gần 2 tỷ đồng.

Sắp diễn ra hai cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 và Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 1

Buổi họp báo công bố về Cuộc thi Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022 và Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022.

Cùng với đó, Ban tổ chức cũng thông tin về Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thời đại 2022 do Bộ Văn hóa - Thể thao và Du lịch cấp phép, dành cho nữ công dân Việt Nam từ 18 đến 27 tuổi. Cuộc thi này chấp nhận cả thí sinh phẫu thuật thẩm mỹ.

Ban tổ chức sẽ trao 1 giải cho danh hiệu Hoa hậu, 2 giải Á hậu cùng 8 giải thưởng phụ như: Người đẹp nhân ái, Người đẹp tài năng, Người đẹp thể thao, Người đẹp bikini, Người đẹp ảnh, Người đẹp du lịch, Người đẹp thời trang, Người đẹp được khán giả yêu thích nhất.

Top 10 thí sinh vào chung kết sẽ được đề cử tham gia đấu trường Hoa hậu thời đại quốc tế tại Mỹ, dự kiến diễn ra vào năm 2023.

Ngoài vương miện, thí sinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam thời đại 2022 sẽ là chủ sở hữu vĩnh viễn căn hộ hoặc mảnh đất trị giá dưới 5 tỉ đồng tại Thành phố Đà Nẵng.

Về thiết kế sân khấu cho hai cuộc thi, Tổng đạo diễn Dũng Sài Gòn cho biết thêm: “Ngoài nét đẹp, thì chúng tôi nhấn mạnh vào nét đẹp tâm hồn và sự lan tỏa của những điều tốt đẹp đến xã hội. Chính vì điều đó từ kịch bản, ý tưởng trên sân khấu và tất cả ý tưởng trên sân khấu thì đều nhấn mạnh vào điều đó. Đây là cuộc thi ý nghĩa nên chúng tôi sẽ làm hết tâm mình”.