Chờ...

Đám cưới kép độc đáo: Anh em song sinh ở Đắk Lắk rước dâu cùng ngày

ĐẮK LẮK - Hai cặp đôi trẻ tại Đắk Lắk vừa tổ chức đám cưới đặc biệt, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng với nghi lễ rước dâu song hành và tiệc cưới chung đầy ý nghĩa.

Mới đây, cộng đồng mạng xã hội được phen xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh rước dâu độc đáo của hai anh em song sinh tại Đắk Lắk. Sự kiện này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý với gần 400.000 lượt xem và 15.000 lượt thích trên các nền tảng trực tuyến.

Nhân vật chính của câu chuyện là hai cặp đôi Trần Văn Huy (1999) và Huỳnh Thị Kim Yến (2002) và Trần Văn Hoàng (1999) và Huỳnh Ngọc Thúy Chi (2000).

Điểm đặc biệt là Văn Huy và Văn Hoàng là anh em sinh đôi, quyết định tổ chức hôn lễ cùng ngày để tăng thêm ý nghĩa cho ngày trọng đại.

111024_Đám_cưới_1
Mẹ chồng cùng lúc đón 2 nàng dâu về nhà - Ảnh: Internet

Cô dâu Thúy Chi bày tỏ sự bất ngờ trước sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng đối với đám cưới của họ. "Anh Huy và anh Hoàng là anh em sinh đôi, từ nhỏ đã gắn bó với nhau. Đến cột mốc trọng đại của cuộc đời là kết hôn, cha mẹ chồng mình muốn tổ chức chung cho hai anh em để ngày vui thêm ý nghĩa", Chi chia sẻ.

Thúy Chi cũng cho biết cả 4 người đã gắn bó với nhau suốt nhiều năm trước khi quyết định kết hôn. Họ thường xuyên đi chơi, du lịch cùng nhau và chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống.

Chính vì vậy, khi gia đình nhà trai đề xuất tổ chức đám cưới chung, cả hai cô dâu đều vui vẻ đồng ý. Hai bên nhà gái cũng nhiệt tình ủng hộ ý tưởng này.

Đám cưới được tổ chức trong ba ngày liên tiếp, với nhiều nghi lễ truyền thống. Cụ thể, lễ cưới tại nhà Kim Yến diễn ra vào ngày 6/10, còn lễ cưới tại nhà Thúy Chi tổ chức vào ngày hôm sau. Trong cả hai ngày này, gia đình nhà trai đều tham dự đầy đủ và thực hiện trọn vẹn các nghi thức truyền thống.

111024_Đám_cưới_2
Hai cặp đôi chụp hình cưới cùng nhau - Ảnh: Internet

Điểm nhấn của sự kiện là ngày 8/10, khi cả hai cặp đôi tổ chức tiệc cưới chung tại nhà trai.

Trên sân khấu tiệc cưới, mọi nghi thức như cắt bánh, rót rượu, cụng ly chúc mừng đều được thực hiện đồng thời, tạo nên không khí vui tươi và đầy ý nghĩa. Sau đám cưới, cả hai cặp đôi quyết định sống chung với cha mẹ chồng.

Thúy Chi chia sẻ: "Tụi mình gắn bó với nhau nhiều năm, hiểu rõ tính nhau nên không có gì e ngại. Tương lai không biết thế nào nhưng hiện tại, cả hai cặp tụi mình đều muốn ở chung với cha mẹ".

Đám cưới kép này không chỉ là một sự kiện đáng nhớ đối với hai cặp đôi và gia đình, mà còn là một câu chuyện thú vị về tình anh em và sự gắn kết gia đình, thu hút sự quan tâm và những lời chúc phúc từ cộng đồng mạng.