Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Dây diều cứa ngang cổ, cứa đứt gân ngón tay người đàn ông đang chạy xe máy

(VOH) – Đang chạy xe máy gần cầu Thủ Thiêm 2 (TP.HCM), người đàn ông bất ngờ bị dây diều quấn vào cổ, tay nên té xuống đường và trượt dài.

Ngày 1/11, Công an phường An Khánh và phường Thủ Thiêm (TP.Thủ Đức, TP.HCM) đang phối hợp xác minh, làm rõ vụ một người đàn ông bị dây diều cứa vào cổ, tay dẫn đến bị thương khi đang điều khiển xe máy.

Chiều 31/10, anh L. chạy xe máy trong khu vực khu đô thị mới Thủ Thiêm. Khi đi đến gần cầu Thủ Thiêm 2 (thuộc phường An Khánh, TP.Thủ Đức), anh bất ngờ bị dây diều quấn vào cổ, tay nên té xuống đường rồi trượt dài.

Ngay sau đó, nạn nhân được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Dây diều cứa ngang cổ, cứa đứt gân ngón tay người đàn ông đang chạy xe máy 1
Anh L. bị dây diều quấn vào cổ, tay nên té xuống đường - Ảnh: TNO/C.T.V.

Sáng 1/11, bác sĩ Kiều Ngọc Minh, Phó giám đốc Bệnh viện Lê Văn Thịnh (TP.Thủ Đức), xác nhận bệnh viện vừa tiếp nhận bệnh nhân bị thương ở cổ và tay do bị dây diều quấn. Nạn nhân bị 1 vết cắt từ cằm phải lên đến góc hàm trái và đứt hoàn toàn gân gấp ngón 3, 4, 5 của bàn tay phải.

Các bác sĩ đã tiến hành khâu rửa vết thương, tính mạng của bệnh nhân không bị đe dọa, sức khỏe đang dần ổn định nhưng vẫn chưa dự đoán được tỷ lệ thương tật.

Dây diều cứa ngang cổ, cứa đứt gân ngón tay người đàn ông đang chạy xe máy 2
Anh L. đang được điều trị tại Bệnh viện Lê Văn Thịnh - Ảnh: TNO/C.T.V.

Hiện anh L. đang điều trị tại bệnh viện. Người nhà anh cho biết, thời điểm nạn nhân gặp nạn, nhiều người thả diều tại khu vực bãi đất trống trong khu đô thị mới Thủ Thiêm đã bỏ chạy, có người cắt dây diều rồi tháo chạy.

Trưa 1/11, trao đổi với phóng viên Thanh Niên về sự việc trên, một lãnh đạo của Ủy ban nhân dân phường An Khánh cho biết đây là vị trí giáp giữa phường An Khánh với phường Thủ Thiêm nên cần phối hợp giữa các đơn vị liên quan, xác minh làm rõ vụ việc. Còn ông Nguyễn Văn Kiên, Chủ tịch Ủy ban nhân dân phường Thủ Thiêm, thì cho biết đã cho các đơn vị nghiệp vụ vào cuộc xác minh.

Theo ông Nguyễn Văn Kiên, thời gian qua, phường đã phạt rất nhiều trường hợp tụ tập buôn bán, đỗ xe sai quy định, thả diều làm ảnh hưởng người dân tại đây nhưng khi đuổi ở đầu này thì người dân lại tập trung đến đầu bên kia. Về phần người dân vui chơi thả diều, lực lượng chức năng rất khó xử lý vì đây là bãi đất trống.

Hiện vụ việc người đàn ông bị dây diều quấn vào cổ, tay dẫn đến bị thương đang được lực lượng chức năng tiếp tục xác minh làm rõ.