Đêm Thành Phố (VOH) đồng hành cùng cuộc thi Én Sinh Viên 2021

(VOH) - Chuyên mục “Đồng hành cùng Én Sinh Viên 2021” được phát sóng trong khung giờ của Đêm Thành phố trên tần số FM 95.6MHz.

Đêm Thành Phố - chương trình về thông tin, văn hóa, văn nghệ, giải trí được phát sóng trực tiếp vào lúc 19h - 21h mỗi ngày trên kênh FM 95.6MHz – Đài Tiếng Nói Nhân Dân TPHCM và FM 90 MHz – Đài Phát Thanh, Truyền Hình Hà Nội. Với đội ngũ, ekip chuyên nghiệp, sáng tạo, chương trình luôn mang đến những chương trình hấp dẫn, mới lạ, tạo dấu ấn đặc biệt và trở thành người bạn đồng hành quen thuộc đối với thính giả khắp mọi nơi.

Với phương châm trở thành đơn vị truyền thông đồng hành cùng các chương trình, dự án đến từ các cá nhân, tổ chức nhằm lan tỏa những giá trị đẹp và đưa những thông tin bổ ích đến gần hơn với công chúng, Đêm Thành Phố đã đồng hành cùng rất nhiều đơn vị và gần nhất là Én Sinh Viên 2021 - Chắp Cánh Tài Năng MC.

Đêm Thành Phố (VOH) đồng hành cùng cuộc thi Én Sinh Viên 2021
Đêm Thành Phố (VOH) đồng hành cùng cuộc thi Én Sinh Viên 2021

Én Sinh Viên - Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình dành cho các bạn sinh viên khu vực miền Nam, được tổ chức bởi Nhà Văn hóa Sinh viên TP. HCM phối hợp cùng CLB Người dẫn chương trình Nhà Văn hóa Sinh viên TP. HCM đã chính thức bắt đầu. Cuộc thi nhằm tìm kiếm, chắp cánh tài năng cho các bạn trẻ yêu thích công việc dẫn chương trình. Én Sinh Viên 2021 có nhiều thay đổi so với các năm trước về cả nội dung và hình thức dự thi.

Với chủ đề Build Your Skill, Én Sinh Viên - Chắp cánh tài năng MC năm 2021 đang đón đợi nhiều lượt đăng ký của các nhân tố tiềm năng là sinh viên đang học tập tại các Học viện, trường Đại học - Cao đẳng.

Tại cuộc thi năm nay, Đêm Thành Phố phối hợp và hỗ trợ Én Sinh Viên với vai trò Đơn vị Bảo trợ truyền thông (BTTT) để có thể cập nhật những thông tin nóng hổi về cuộc thi thông qua Chuyên mục “Đồng hành cùng Én Sinh Viên 2021” được phát sóng trên tần số FM 95.6MHz trong khung giờ 19h-21h. 

Dự kiến, Vòng Loại cuộc thi sẽ được chính thức diễn ra vào ngày 23/05/2021. Én Sinh Viên 2021 hứa hẹn nhiều đột phá và bất ngờ khi lần đầu tiên chương trình được tổ chức theo format Truyền Hình Thực Tế. Bên cạnh đó, sự hấp dẫn của cuộc thi năm nay còn nằm ở sự góp mặt của dàn Huấn Luyện Viên là những MC kì cựu trong nghề như Én Vàng 2012 Khánh Ly, Nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý, Én Bạc 2016 Quang Bảo, MC Thảo Nguyên; Sự xuất hiện của Host Hoàng Vũ - Quán quân Cầu vồng 2014. Ngoài ra, dàn Ban Giám Khảo qua từng vòng thi hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho cuộc thi năm nay. 

Đăng ký Én Sinh Viên 2021 tại đây.   

Thông tin về Đêm Thành Phố

- Website: https://voh.com.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/DemThanhPhoVOH

- Email: demthanhphovoh@gmail.com

- Hotline:  02838221188