Đi cắt tóc giảm giá, cô gái bị lừa cạo nửa đầu

(VOH) - Chỉ vì tin lời quảng cáo cắt tóc giảm giá, một cô gái trẻ đã bị thợ làm tóc lừa cạo nửa đầu. Đáng nói, cô gái không phải là nạn nhân đầu tiên của salon tóc này.

Ngày 18/11, tờ South China Morning Post đưa tin, một cô gái trẻ do tin lời quảng cáo cắt tóc giảm giá đã bị cạo nửa đầu phía sau. Hình ảnh về quá trình cắt tóc của nữ khách hàng này sau đó đã bị đăng lên trang web chuyên chia sẻ video cạo đầu phụ nữ.

Đi cắt tóc giảm giá, cô gái bị lừa cạo nửa đầu 1
Zheng sốc khi bị lừa cạo nửa đầu khi đi cắt tóc - Nguồn ảnh: Báo Thanh Niên

Nạn nhân là cô Zheng, một người mẫu tóc ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc). 

Zheng chia sẻ, ngày 13/11 vừa qua, cô tình cờ đọc được tờ quảng cáo với nội dung một salon sẽ trả công 500 - 1.500 nhân dân tệ (từ 1,7 triệu đồng đến 5,2 triệu đồng) cho những cô gái làm người mẫu tóc muốn cắt tóc ngắn.

Thấy vậy, Zheng tìm đến salon với ý định làm mẫu cho kiểu tóc bob. Sau đó, một người thợ nam nói sẽ cắt cho Zheng kiểu tóc thời thượng từng đoạt giải thưởng và được Zheng đồng ý. Tuy nhiên, cô không ngờ bản thân “bị lừa và thấy bị cạo gần sạch nửa đầu phía sau”.

Toàn bộ quá trình cắt tóc được ghi hình lại. "Người thợ cắt tóc nói với tôi là quay video lại để phục vụ cho mục đích dạy nghề. Anh ta yêu cầu tôi ngồi trên sàn, quay lưng vào gương. Còn anh ta ngồi trên ghế đẩu rồi cắt, cạo tóc tôi. Tôi không thể thấy những gì xảy ra. Nếu biết ngay từ đầu, tôi sẽ không bao giờ đồng ý", Zheng cho biết thêm.

Khi thợ đang cắt, cạo tóc, Zheng cảm thấy sốc vì phía sau không còn tóc. Cô nói: "Lúc đó tôi không dám kêu cứu vì chỉ có tôi và hai người thợ cắt tóc trong salon. Cũng chẳng có khoản tiền nào được trả cho tôi. Về đến nhà tôi mới dám báo cảnh sát. Tôi hy vọng cảnh sát sẽ điều tra."

Đi cắt tóc giảm giá, cô gái bị lừa cạo nửa đầu 2
Một trang web chuyên đăng tải những video ghi lại hình ảnh cạo đầu của các cô gái - - Nguồn ảnh: Báo Thanh Niên

Sau khi câu chuyện được đăng tải, nhiều cô gái khác cũng cho biết bản thân từng là nạn nhân của salon trên, cũng từng bị cạo nửa đầu khi đi cắt tóc. Nhiều người còn tiết lộ, bản thân họ từng xuất hiện trong các clip quay cảnh cạo đầu, cắt tóc ngắn... trên một trang web chuyên chia sẻ video cạo đầu phụ nữ.