Dự đoán kết thúc đại dịch COVID-19 và biến thể Omicron của Thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhigya Anand

(VOH) – Trước sự xuất hiện của biến thể Omicron khiến thế giới một lần nữa lao đao, thần đồng tiên tri Ấn Độ Abhiya Anand đã đưa ra nhiều tiên đoán về ngày kết thúc đại dịch COVID-19.

Abhiya Anand được xem là thần đồng tiên tri người Ấn Độ, cậu bé 15 tuổi đã từng dự đoán chính xác nhiều sự kiện về đại dịch COVID-19. Dù sinh năm 2006 nhưng Abhigya Anand có kiến thức sâu rộng về chiêm tinh học, nghiên cứu chiêm tinh học cấp độ tiến sĩ tại Đại học Chiêm tinh Divya Jyothi, Ấn Độ.

Mới đây trên kênh youtube CONSCIENCE của mình, thần đồng tiên tri 15 tuổi Abhigya Anand đưa ra dự báo mới nhất.

Chất lượng cuộc sống của con người và tình hình kinh tế thế giới có dấu hiệu khôi phục vào khoảng tháng 11 năm 2021. Nhưng đến cuối tháng 4 năm 2022, một trận đại dịch sẽ lại bùng phát khiến cho nền kinh tế lao đao, con người hoảng sợ.

Cho đến một năm sau đó, tức là vào tháng 4 tháng 5 năm 2023 thì mọi trật tự mới quay trở lại và cuộc sống con người cũng như nền kinh tế mới dần phục hồi và phát triển.

du-doan-ket-thuc-dai-dich-covid-19-cua-abhigya-anand-voh-1
Abhiya Anand từng tiên đoán chính xác nhiều sự kiện liên quan đến dịch bệnh COVID-19

Xem thêm: Thành phố nào đáng sống nhất thế giới trong đại dịch COVID-19?

Theo Abhigya Anand, do hồi đầu tháng 12 xuất hiện hiện tượng chiêm tinh hiếm gặp gọi là Kal Sarpa Yoga nên 6 tháng tiếp theo thế giới sẽ phải chịu ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh dẫn đến nền kinh tế bị tác động nghiêm trọng.

Kal Sarpa Yoga là hiện tượng Mặt Trời, Mặt Trăng, sao Hoả, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thuỷ sẽ nối với nhau thành một đường gần như thẳng hàng. Trong chiêm tinh học Vệ Đà, Kal Sarpa Yoga được gọi là thất tinh liên châu (7 chòm sao nối thành một đường) và đây được coi là điềm hung. Nếu 5 chòm sao hợp pha với nhau được coi là điềm lành.

Thời điểm tháng 3 và tháng 4 năm 2022 là cao điểm của dịch bệnh và khủng hoảng, biến thể Omicron sẽ tràn lan toàn cầu, đó là thời điểm mà sao Thổ kết hợp với sao Hỏa, khiến cho vạn vật bị ảnh hưởng.

Các quốc gia sẽ một lần nữa đóng cửa và người dân cũng bị kiểm soát nhiều hơn, thậm chí là phải áp dụng lệnh phong toả. Lần bùng phát dịch này Mỹ và các nước Châu Âu là khu vực bị ảnh hưởng nặng nề nhất.     

Tuy nhiên, thần đồng tiên tri cũng cho rằng sự xuất hiện biến thể Omicron là thời kỳ cuối cùng của dịch bệnh COVID-19, là dấu hiệu đáng mừng. Dịch bệnh sẽ chính thức dứt điểm vào tháng 4, tháng 5 năm 2023.    

du-doan-ket-thuc-dai-dich-covid-19-cua-abhigya-anand-voh
Thần đồng tiên tri Ấn Độ tin rằng đại dịch COVID-19 sẽ chấm dứt vào năm 2023

Xem thêm: 4 câu chuyện về người vô gia cư giữa dịch bệnh Covid-19 

Trước đó, thần đồng tiên tri trẻ tuổi Ấn Độ từng dự đoán đúng về sự xuất hiện của biến thể Omicron và trận lốc lịch sử ở Mỹ vừa mới xảy ra cùng nhiều sự kiện khác.

Nhưng cũng có nhiều lời tiên tri của Abhigya Anand đã không xảy ra, như dự đoán về chiến tranh thế giới thứ ba bùng nổ vào năm 2020, sự sụp đổ kinh tế vào năm 2021. Cho nên những dự đoán trên đây của nhà tiên tri có nhiều khả năng sẽ không xảy ra.  

Tổ chức y tế thế giới (WHO) công bố ngày 18/12, biến thể Omicron đã được ghi nhận tại 89 quốc gia và vùng lãnh thổ, biến thể này đang lây lan rất mạnh mẽ, sự tái nhiễm cao gấp 5 lần biến thể Delta và cũng chưa có dấu hiệu nào cho thấy biến thể Omicron gây bệnh nhẹ hơn Delta.

Trước tình hình không mấy khả quan này chúng ta không được lơ là, cần phải nâng cao ý thức, luôn tuân thủ tốt thông điệp 5K, luôn đeo khẩu trang và hạn chế tập trung đông người để bảo vệ bản thân và người thân của mình!

Nguồn ảnh: Internet