Hai thanh niên "biểu diễn" bốc đầu xe máy trước mặt cảnh sát giao thông

VOH - Hai “quái xế” không đội mũ bảo hiểm, bốc đầu xe máy, lạng lách và đánh võng, thách thức cảnh sát giao thông.

Tối 24/5 tại đường Nguyễn Trãi (quận Thanh Xuân, Hà Nội), hai thanh, thiếu niên điều khiển xe máy theo hướng Khuất Duy Tiến đi Hà Đông không đội mũ bảo hiểm, không gắn biển số. Đáng chú ý, hai người này còn có hành vi bốc đầu, đánh võng trước mặt cảnh sát giao thông (CSGT) đang làm nhiệm vụ tuần tra trên đường. Khi vượt qua lực lượng chức năng, các "quái xế" hạ bánh trước và tăng tốc.

Ngay khi phát hiện, tổ cảnh sát đã áp sát, yêu cầu dừng xe. Tuy nhiên, hai người này vẫn phóng xe với tốc độ cao, cộng thêm đường đông nên cảnh sát bị mất dấu.

“Khi tổ CSGT áp sát phương tiện vi phạm tới đường Nguyễn Văn Lộc thì anh em bị mất dấu. Chúng tôi đã tổ chức truy xét phương tiện để làm rõ, nhưng xe máy vi phạm không có biển kiểm soát nên việc xác minh gặp khó khăn”, đại diện Đội CSGT đường bộ số 7 (Phòng CSGT, Công an TP Hà Nội) cho hay.

Video: OFFB

Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã khiến người xem phẫn nộ trước hành vi nguy hiểm của hai “quái xế”. 

“Coi thường tính mạng của chính bản thân”, một cư dân mạng bình luận.

Đồng tình với ý kiến trên, một người khác cũng bày tỏ: “Chưa tính tới chuyện bị xử phạt vì thách thức cảnh sát, lỡ rủi có gì không may xảy ra thì khổ biết bao người.”