Hàn Quốc: "Xém" mở lễ hội tình dục đầu tiên và lớn nhất

VOH - Lee Hee Tae đặt nhiều hy vọng vào lễ hội tình dục của mình mà anh tự hào gọi là lễ hội "đầu tiên và lớn nhất" của Hàn Quốc.

Lee dự tính sẽ có 5.000 người hâm mộ đổ xô đi xem các nam nữ diễn viên khiêu dâm Nhật Bản yêu thích của họ, những người sẽ được đưa đến tham dự sự kiện cuối tuần trước, theo BBC.

Hàn Quốc Xém mở lễ hội tình dục đầu tiên và lớn nhất
Hàn Quốc Xém mở lễ hội tình dục đầu tiên và lớn nhất - Ảnh: Play Joker

Sẽ có một buổi trình diễn thời trang trói buộc, một cuộc triển lãm đồ chơi tình dục và một số trò chơi dành cho người lớn liên quan đến việc làm nổ bóng bay giữa cơ thể mọi người.

Nhưng chỉ còn 24 giờ nữa, lễ hội đã bị hủy bỏ

Hàn Quốc nổi tiếng bảo thủ về tình dục và giải trí người lớn. Các chương trình khỏa thân và thoát y nơi công cộng đều bị cấm và việc bán hoặc phân phối nội dung khiêu dâm nặng nề là bất hợp pháp.

Lee Hee Tae, người sở hữu công ty Play Joker sản xuất phần mềm hợp pháp, cho biết: “Hầu như mọi quốc gia phát triển đều có lễ hội tình dục, nhưng ở Hàn Quốc, chúng tôi thậm chí không có văn hóa giải trí dành cho người lớn. Tôi muốn thực hiện những bước đầu tiên để tạo ra một lễ hội tình dục”.

Một tháng trước, các nhóm bảo vệ quyền phụ nữ ở thị trấn Suwon, nơi dự kiến ​​tổ chức sự kiện, đã biểu tình phản đối. Họ cáo buộc lễ hội bóc lột phụ nữ ở một đất nước mà bạo lực của giới là đặc hữu.

Họ lập luận rằng đây không phải là một lễ hội dành cho cả hai giới. Quảng cáo đậm chất phơi bày phụ nữ, ăn mặc hở hang gợi ý rằng những người mua vé có thể phần lớn là nam giới.

Thị trưởng địa phương lên án sự kiện này diễn ra gần một trường tiểu học và chính quyền đe dọa sẽ thu hồi giấy phép của địa điểm nếu nó diễn ra.

Địa điểm đã được thay đổi. Thất vọng nhưng không hề bối rối, ông Lee đã chuyển địa điểm nhưng một chuỗi sự kiện tương tự vẫn diễn ra.

Chính quyền mới cáo buộc lễ hội "xây dựng quan điểm lệch lạc về tình dục" và yêu cầu địa điểm tổ chức phải hủy bỏ. Tiếp theo, ông Lee tìm thấy một con tàu đang neo đậu trên sông ở Seoul. Tuy nhiên, trước áp lực từ hội đồng, người cho thuê thuyền đã đe dọa sẽ rào chắn và cắt điện nếu người tổ chức cho phép lễ hội diễn ra.

Ở mỗi lượt, ông Lee phải thu nhỏ quy mô lễ hội khi những người bán vé yêu cầu hoàn lại tiền, khiến ông thiệt hại hàng trăm nghìn bảng Anh.