Đạo diễn nổi tiếng bị hàng chục nữ diễn viên tố quấy rối tình dục

VOH - Philippe Lioret là đạo diễn nổi tiếng người Pháp, có vị trí nhất định trong làng điện ảnh nước này. 

Ông từng làm đạo diễn cho hơn một chục bộ phim điện ảnh trong 30 năm hoạt động nghệ thuật. Trong đó, các bộ phim tiêu biểu của ông có thể kể đến như Welcome, Don't Worry, I'm VOH - Philippe Lioret là đạo diễn nổi tiếng người Pháp, có vị trí nhất định trong làng điện ảnh nước này. … 

Mới đây, Philippe Lioret bị hàng chục nữ diễn viên đồng loạt lên tiếng cáo buộc tội quấy rối tình dục. Những người này đều cho rằng vị đạo diễn 69 tuổi đã lợi dụng những lúc các nữ diễn viên đang thử vai để giở trò sàm sỡ. 

Trong khi đó, Philippe Lioret đã lên tiếng bác bỏ, nói rằng những cáo buộc trên là vớ vẩn và không có bằng chứng. 

Theo truyền thông nước ngoài đưa tin, Philippe Lioret bị cáo buộc rằng tại buổi thử vai cho bộ phim All Our Desires do ông làm đạo diễn vào năm 2010, ông đã cưỡng hôn nhiều nữ diễn viên đến tham gia buổi thử vai.

Philippe Lioret-120424
Đạo diễn Philippe Lioret bị nhiều nữ diễn viên tố quấy rối tình dục - Ảnh: Internet 

Nữ diễn viên Hélène Seuzaret cho biết, ông Philippe Lioret cố ý chọn cảnh thân mật giữa vai nữ chính với chồng trong buổi thử vai và ông là người trực tiếp diễn cảnh thân mật đó với nữ diễn viên. Trong lúc diễn thử, Philippe Lioret có ý định cưỡng hôn cô. 

Trong khi đó, một nữ diễn viên khác là Emilie Deville tiết lộ rằng, trong bộ phim mà cô tham gia thử vai trước đây, cô vào vai một người mẹ, khi đó đạo diễn Philippe Lioret chọn đóng vai một đứa trẻ 6 tuổi. 

Trong lúc thử vai, ông ấy quỳ xuống đất và dùng tay chạm vào mông của cô, thậm chí còn úp mặt vào vùng kín của cô và yêu cầu cô vuốt tóc ông ấy như thể đang an ủi một đứa trẻ, mặc dù ông ấy khi đó đã 53 tuổi.

Hélène Seuzaret-120424
Diễn viên Hélène Seuzaret - Ảnh: Internet 

Ngoài ra, có một số nữ diễn viên khác cáo buộc ông Philippe Lioret yêu cầu họ để lộ vòng một của mình trong buổi thử vai, dù nội dung kịch bản không có cảnh này. 

Không chỉ các diễn viên nữ, ngay cả nhân viên trong ê-kíp đoàn phim cũng tiết lộ rằng, vị đạo diễn đã dùng tay sờ vào nhũ hoa, thậm chí còn úp mặt vào cổ của các diễn viên nữ. 

Trước các cáo buộc trên, Philippe Lioret đã bác bỏ hoàn toàn và nói rằng những cáo buộc này là vô căn cứ. Trong khi đó, luật sư đại diện của ông cũng lên tiếng bênh vực thân chủ của mình khi nói rằng ông Philippe Lioret chưa bao giờ có ý định lợi dụng người khác. 

Vị luật sư nói: "Tất nhiên ông ấy cố dụ dỗ người khác phái, trường hợp này là hoàn toàn có thể. Nhưng ông ấy luôn biết dừng lại đúng lúc ngay sau khi bị từ chối".