Nam diễn viên từng bị cáo buộc quấy rối tình dục đóng Squid Game 2

VOH - Khán giả phản ứng gay gắt trước thông tin nam diễn viên Oh Dal Soo góp mặt trong mùa 2 phim Squid Game.

Mới đây, bộ phim Squid Game (Trò Chơi Con Mực) thông báo diễn viên cuối cùng tham gia phần 2 chính là nam tài tử Oh Dal Su. 

Ngay khi thông tin được công bố đã gặp phải phản ứng trái chiều từ bộ phận lớn khán giả. Nhiều người hâm mộ thậm chí còn đòi tẩy chay bộ phim vì nam diễn viên 55 tuổi. Trước đó, Oh Dal Su dính cáo buộc quấy rối đồng nghiệp, gây chấn động showbiz Hàn Quốc vào năm 2018.

Nam diễn viên từng bị cáo buộc quấy rối tình dục đóng Squid Game 2 1
Oh Dal Su và Squid Game 2 nhận phản ứng trái chiều từ khán giả

Cùng thời điểm, phong trào #Metoo cũng đang diễn ra ra mạnh mẽ trong làng giải trí xứ Hàn, gây áp lực cho Oh Dal Su buộc ông phải ra thông cáo gửi báo chí để xin lỗi từng nạn nhân. "Dù tôi có nói gì, tất cả đều bị cho là lời bào chữa và sẽ không ai tin. Nhưng sự thật là tôi đang rất đau khổ. Tôi chấp nhận mọi khiển trách nghiêm khắc", ông cho biết.

Nhiều sao nam đình đám như Jo Min Ki, Cho Jae Hyun, Lee Seo Won… cũng không thoát khỏi "lưới trời", đánh mất sự nghiệp trong phút chốc.

Tháng 8/2019, phía cảnh sát sau khi điều tra kỹ lương đã xóa bỏ các cáo buộc chống lại nam diễn viên sinh năm 1968. “Là người của công chúng, Oh Dal Soo cảm thấy trách nhiệm nặng nề của mình cũng như dành nhiều thời gian để suy ngẫm về bản thân. Đầu năm nay, cảnh sát đã thông báo cho chúng tôi rằng sau khi điều tra cẩn thận, họ kết luận Oh Dal Soo không liên quan đến các cáo buộc đưa ra trước đó”, công ty đại diện của nam diễn viên tuyên bố.

Nam diễn viên từng bị cáo buộc quấy rối tình dục đóng Squid Game 2 2
Nam tài tử từng bị cáo buộc quấy rối nữ đồng nghiệp

Sau scandal này, Oh Dal Su bị vai trong phim My Mister của tvN và tạm ngừng hoạt động trong thời gian dài, sống ẩn dật làm nông trên đảo Geoje.

Bắt đầu từ năm 2020, nam diễn viên trở lại hoạt động nghệ thuật, xuất hiện trong nhiều bộ phim khác nhau như: Best Friend, Yoshichal, I Want To Know Your Father,..

Trong thời gian tới, ngoài phim Squid Game 2, Oh Dal Su còn đảm nhận vai chính trong Veteran 2 và 4 PMSquid Game hội tụ dàn cast ấn tượng với những cái tên như: Lee Byung Hun, Wi Ha Joon, Gong Yoo, Im SiwanKang Ha Neul và Park Gyu Young.

Nam diễn viên từng bị cáo buộc quấy rối tình dục đóng Squid Game 2 3
Sau khi được cảnh sát "rửa oan", Oh Dal Su trở lại đóng phim nhưng vẫn không nhận được sự ủng hộ từ công chúng

Oh Dal Soo sinh năm 1968, là diễn viên quen mặt đối với những người yêu phim ảnh Hàn Quốc. Ông khởi điểm sự nghiệp diễn xuất tại nhà hát ở Busan, bắt đầu từ năm 2001 ông đảm nhận vị trí giám đốc của công ty kịch Singiru Manhwagyeong

Nhiều tác phẩm làm nên tên tuổi của nam diễn viên có thể kể đến như: Oldboy, Thirst, Điều Kỳ Diệu Ở Phòng Giam Số 7, The Pirates, Assassination,..

Nam tài tử cũng chiến thắng nhiều giải thưởng danh giá, trong đó có hạng mục "Nam diễn viên phụ xuất sắc nhất" tại Giải thưởng điện ảnh Rồng xanh.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Nam diễn viên từng bị cáo buộc quấy rối tình dục đóng Squid Game 2 1