Chờ...

Nam diễn viên Đài Loan lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn quấy rối tình dục LE SSEFARIM, lời giải thích liệu có thuyết phục?

VOH - Nam diễn viên kiêm ca sĩ người Đài Loan - Huỳnh Vỹ Tấn đã đưa ra lời xin lỗi nửa vời sau khi quấy rối tình dục LE SSERAFIM.

Theo trang Sports Trend đưa tin, nam diễn viên kiêm ca sĩ người Đài Loan - Huỳnh Vỹ Tấn đã bị chỉ trích vì đã đưa ra bình luận thô tục trong lần xuất hiện của LE SSERAFIM. 

Huỳnh Vỹ Tấn và LE SSERAFIM đã cùng xuất hiện tại buổi lễ Superstar Red & White Entertainment Awards 2024 ở Đài Loan. Đây là chương trình đặc biệt của Trung Quốc được phát sóng vào ngày 27/1 vừa qua. 

Nam diễn viên Đài Loan lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn quấy rối tình dục LE SSEFARIM, lời giải thích liệu có thuyết phục? 1
LE SSEFARIM và Huỳnh Vỹ Tấn

Trong chương trình, các thành viên của LE SSERAFIM đang ăn các quả khoai lang chiên trên sân khấu. Tại thời điểm đó, Huỳnh Vỹ Tấn đã nói rằng: “Tôi cũng muốn được cắm vào. Tôi cũng muốn cắm chúng vào những quả khoai lang bên dưới các cô gái ấy”. 

Khi Huỳnh Vỹ Tấn nói vậy, Huỳnh Lộ Tử Nhân đã can thiệp và nói: “Này Huỳnh Vỹ Tấn, những gì anh nói nghe không được đúng”. Nhận thấy sự nghiêm trọng về phát ngôn của mình, nam diễn viên đã chữa cháy: “Tôi nghĩ tôi đã mắc lỗi sai rồi. Tôi chỉ muốn ăn cùng với các thành viên LE SSERAFIM”. 

Nam diễn viên Đài Loan lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn quấy rối tình dục LE SSEFARIM, lời giải thích liệu có thuyết phục? 2
Hình ảnh từ đoạn clip ghi lại sự việc trên sân khấu 

Sau khi chương trình được phát sóng, Huỳnh Vỹ Tấn đã nhận được vô số chỉ trích từ cư dân mạng. Fans của LE SSERAFIM tỏ thái độ bất bình để lại những bình luận tiêu cực trên trang Instagram cá nhân của anh. Khi cuộc tranh cãi ngày càng gay gắt, Huỳnh Vỹ Tấn đã đăng bài xin lỗi giải thích về phát ngôn của mình.

Trong bài viết, nam diễn viên chia sẻ: “Tôi đã nhận được rất nhiều tin nhắn và bình luận. Cảm ơn tất cả những người đã cho tôi biết đến (sự việc). Tôi có một vài lời muốn nói về sự việc này”. 

Nam diễn viên Đài Loan lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn quấy rối tình dục LE SSEFARIM, lời giải thích liệu có thuyết phục? 3
Huỳnh Vỹ Tấn đăng bài xin lỗi lên Instagram cùng với tấm ảnh đen

Tiếp đó, anh nói thêm: “Tôi đã cố để mỗi người được thưởng thức ăn. Yun Jin đã dùng xiên que để cắm lấy quả khoai lang chiên để ăn. Tôi nghĩ mình phải nói gì đó. Bởi vì trong khoảnh khắc đó không nên để không khí trở nên im lặng. Cho nên tôi đã nói lời gây hiểu lầm”. 

Nam diễn viên Đài Loan lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn quấy rối tình dục LE SSEFARIM, lời giải thích liệu có thuyết phục? 4
Nam diễn viên kiêm ca sĩ người Đài Loan Huỳnh Vỹ Tấn

Nam diễn viên người Đài Loan giải thích: “Tôi thật sự không có ý gì khác. Tôi xin gửi lời xin lỗi đến những người cảm thấy bất tiện. Sau này tôi sẽ chú ý ăn nói cẩn thận hơn. Đây là lỗi của tôi, tôi thành thật xin lỗi”.

Bên cạnh đó, LE SSERAFIM sẽ chính thức quay trở lại đường đua âm nhạc vào 16h (giờ Việt Nam) ngày 19/2 sắp tới. Mini album vol.3 EASY của LE SSERAFIM được phát hành sau 9 tháng kể từ full album vol.1 UNFORGIVEN phát hành hồi tháng 5 năm 2023. LE SSERAFIM còn cho biết: “Chúng tôi sẽ khiến fandom và công chúng bất ngờ với content nội dung có độ hoàn thiện cao”.

Nam diễn viên Đài Loan lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn quấy rối tình dục LE SSEFARIM, lời giải thích liệu có thuyết phục? 5
Tạo hình của LE SSERAFIM trong album mới

Đặc biệt, LE SSERAFIM đã thu hút sự chú ý sau khi công bố trailer Good Bones cho mini album. Trong trailer, các thành viên đã thực hiện buổi catwalk sành điệu dưới bối cảnh là các cửa hàng cũ, căn hẻm tối, tầng hầm ảm đạm.

Nam diễn viên Đài Loan lên tiếng xin lỗi vì phát ngôn quấy rối tình dục LE SSEFARIM, lời giải thích liệu có thuyết phục? 6
Hình ảnh mới nhất trong trailer mini album mới của LE SSERAFIM

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!