Chờ...

Diva Mỹ Linh nói gì khi bị khán giả cho rằng mặc váy quá ngắn biểu diễn?

VOH - Nữ ca sĩ đã lên tiếng phản hồi sau khi việc cô diện váy ngắn bị khán giả phản đối.

Xuất hiện tại lễ trao giải WeChoice Awards 2023, diva Mỹ Linh đã cùng dàn Chị Đẹp mang đến một màn trình diễn vô cùng sôi động, cuốn hút. Trong tiết mục này, nữ ca sĩ diện trang phục đính kết, ôm sát trên đùi, khoe vũ đạo nhuần nhuyễn bên các đàn em.

Diva Mỹ Linh nói gì khi bị khán giả cho rằng mặc váy quá ngắn biểu diễn? 1
Các nữ nghệ sĩ trình diễn cực cháy trong chương trình - Ảnh: FBNV

Nhiều người hâm mộ nhận xét rằng hình ảnh lần này của chủ nhân hit Thì Thầm Mùa Xuân rất khác lạ, đột phá và táo bạo, làm mới hình ảnh Mỹ Linh từ trước đến giờ. Thế nhưng một bộ phận khán giả lại cho rằng nữ diva diện trang phục không phù hợp. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ chia sẻ rằng sau đêm diễn, cô nhận được tin nhắn góp ý từ 1 khán giả rằng "không nên ăn mặc ngắn quá" nên mới lên tiếng phản hồi. 

Diva Mỹ Linh nói gì khi bị khán giả cho rằng mặc váy quá ngắn biểu diễn? 2
Mỹ Linh cùng với trang phục tạo bạo khoe nét quyến rũ - Ảnh: FBNV

Mỹ Linh viết: "Tôi xin cãi, vì đây là diễn nhóm, diễn theo đội chứ có phải một mình tôi đâu. Từ vòng công diễn 1 đến giờ, tôi rất đúng kỷ luật, đúng giờ và đúng luật chơi. Đã vào đội là nghe theo mọi người, ai sao mình vậy. Nên mọi người cười mình cũng xin nhận thôi". 

Giọng ca Trái Tim Không Ngủ Yên còn cho biết, bản thân mình trước đây không làm được những động tác khó như thế, nhưng sau khi tham gia Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng, cô thay đổi và dám thử nhiều cái mới. “Hoá ra tuổi nào cũng vui các bạn ạ. Chỉ cần cởi mở và yêu quý mọi người thì các em ấy sẽ dạy cho đủ thứ làm mình mới tinh luôn”, nữ ca sĩ tiết lộ. Ngoài ra, chị đẹp Mỹ Linh còn luôn cố gắng để học thuộc các động tác với mong muốn tạo nên tiết mục hoàn chỉnh nhất dù đôi lúc cô tự nhận mình nhảy không đẹp bằng các đàn em. 

Diva Mỹ Linh nói gì khi bị khán giả cho rằng mặc váy quá ngắn biểu diễn? 3
Đồng nghiệp ủng hộ Mỹ Linh lột xác - Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của cô, các người đẹp như Diệp Lâm Anh, ca sĩ Uyên Linh, Nguyên Hà, Phương Thanh cũng để lại bình luận khen ngợi rằng ca sĩ Mỹ Linh mặc như thế rất dễ thương và phong cách trình diễn toát lên sự tự tin, thu hút người xem. 

Trong chương trình Chị Đẹp Đạp Gió, chủ nhân bài hát Chiều Qua Phà Hậu Giang được các đồng nghiệp vô cùng yêu quý vì sự chân thành, giản dị và không hề kiêu căng dù là chị đại. Nhiều khán giả cũng nhận xét rằng Mỹ Linh đã thực sự lột xác trong chương trình và khiến họ rất bất ngờ. Nữ nghệ sĩ là một trong những cái tên được công chúng mong chờ sẽ thành đoàn tại vòng Chung kết 2 sắp tới của chương trình. 

Diva Mỹ Linh nói gì khi bị khán giả cho rằng mặc váy quá ngắn biểu diễn? 4
Nữ ca sĩ nhận được nhiều sự yêu mến từ người hâm mộ trong show Chị Đẹp - Ảnh: FBNV

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!