Squid Game 2 hé lộ tạo hình nhân vật, vai diễn của Park Gyu Young gây tò mò

VOH - Sự trở lại của bộ phim đình đám xứ Hàn khiến khán giả hào hứng.

Mới đây, Netflix đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Squid Game 2 (Trò Chơi Con Mực 2) và thu hút sự chú ý của công chúng. Bộ phim dự kiến được phát sóng trong cuối năm 2024. 

Ra mắt lần đầu vào năm 2021, Trò Chơi Con Mực đã bức phá trở thành hiện tượng toàn cầu khi thu hút một lượng người xem đáng kể. Bộ phim còn đứng đầu trên Netflix với 1,65 tỷ giờ xem và 142 triệu khán giả. 

Trên khắp các trang mạng xã hội, các cuộc thảo luận về tác phẩm ăn khách này diễn ra vô cùng sôi nổi. Công chúng bị cuốn hút ngay từ những tập phim đầu tiên vì cách kể chuyện hấp dẫn và diễn xuất ấn tượng của dàn diễn viên. Thế nên, đông đảo netizen mong chờ Squid Game sẽ “trở lại và lợi hại hơn xưa”.

Squid Game 2 hé lộ tạo hình nhân vật, vai diễn của Park Gyu Young gây tò mò 1
Phần 1 của bộ phim đã gây bão trên toàn cầu nhờ câu chuyện ly kỳ

Trong phần phim lần này, nam diễn viên Lee Jung Jae tiếp tục tục thủ vai Sung Ki Hoon. Ở phần 1, anh là người chiến thắng cuối cùng với số tiền thưởng khổng lồ lên đến 45,6 tỷ won nhưng anh quyết định không cùng con gái đến Mỹ để theo đuổi mục tiêu. 

Squid Game 2 hé lộ tạo hình nhân vật, vai diễn của Park Gyu Young gây tò mò 2
Diễn viên Lee Jung Jae trong phần 2 Squid Game

Ngoài nhân vật chính này, bộ phim cũng đánh dấu sự quay trở lại của tài tử Lee Byung Hun với tư cách là Front Man và Wi Ha Joon với vai diễn chàng cảnh sát bị rơi xuống vực ở cuối phần 1. Ngoài ra, vai khách mời Gong Yoo - nhân viên bán hàng bí ẩn cũng xuất hiện. Thêm vào đó, tác phẩm cũng gây sự tò mò khi hé lộ một nhân vật hoàn toàn mới do diễn viên Park Gyu Young thủ vai. 

Squid Game 2 hé lộ tạo hình nhân vật, vai diễn của Park Gyu Young gây tò mò 3
Lee Byung Hun được chờ đợi sẽ có sự trở lại hoành tráng trong Trò Chơi Con Mực phần 2
Squid Game 2 hé lộ tạo hình nhân vật, vai diễn của Park Gyu Young gây tò mò 4
Sự xuất hiện của Gong Yoo gây nhiều sự chú ý
Squid Game 2 hé lộ tạo hình nhân vật, vai diễn của Park Gyu Young gây tò mò 5
Đặc biệt, vai diễn của Park Gyu Young khiến nhiều người tò mò

Trong Trò Chơi Con Mực phần 2 này có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ và đầy triển vọng như: Im Si Wan, Kang Ha Neul, Jo Yuri, Kang Ae Shim, Yang Dong Geun, Lee David, Lee Jin Wook, No Jae Won và Won Ji An hứa hẹn sẽ mang đến một làn gió mới với netizen trên toàn cầu. Một bài tờ báo cũng thông tin rằng bộ phim đình đám lần này sẽ không có nữ chính mà chỉ tập trung vào diễn viên nam. 

Squid Game 2 hé lộ tạo hình nhân vật, vai diễn của Park Gyu Young gây tò mò 4
Một số diễn viên mới sẽ tạo nên nhiều điều bất ngờ trong phần 2 - Ảnh: Koreaboo

Giống như phần 1, phần tiếp nối sẽ được chỉ đạo bởi đạo diễn Hwang Dong Hyuk - người đã giành giải Đạo diễn xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Primetime Emmy Awards lần thứ 74.

Cùng VOH giải trí cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim ảnh.