Chờ...

Diễn viên Phi Phụng nổi tiếng nhưng không ngại mưu sinh ngoài chợ

VOH - Hình ảnh nữ diễn viên bán hàng vui vẻ ngoài chợ, khiến nhiều người nể phục sự lạc quan, yêu đời của cô.

Trong showbiz Việt, việc các nghệ sĩ phải mưu sinh bằng nghề tay trái không còn quá xa lạ. Nhiều người vì muôn tăng thu nhập để trang trải cuộc sống, nhưng cũng có người chọn buôn bán nhỏ chỉ đơn thuần vì niềm vui, hạnh phúc khi còn được lao động.

Điển hình là nghệ sĩ Phi Phụng, một những diễn viên nổi tiếng của làng giải trí Việt, nhưng vẫn mở một gian hàng nhỏ ngoài chợ bán yogurt để có thêm đồng ra đồng vào. Đặc biệt, cô không ngại chia sẻ chuyện mình vẫn đi bán hàng trong lúc đóng phim. 

Diễn viên Phi Phụng: nổi tiếng nhưng không ngại bán yogurt kiếm thêm 1
Phi Phụng không ngại chia sẻ việc mình bán yogurt bên cạnh công việc diễn viên

"Nhiều người thấy và nhận ra mình, xong nói sao thấy thương mình quá, chắc là nghèo lắm nhưng không phải, mình bán bình ổn thôi", chia sẻ của Phi Phụng khiến nhiều người cảm thấy xúc động. Cô cho biết mình bán yaourt với giá 6 nghìn đồng mỗi bịch và còn nhấn mạnh mình không nhận tiền thừa dù được khán giả cho vì thương. 

Diễn viên Phi Phụng: nổi tiếng nhưng không ngại bán yogurt kiếm thêm 2
Cô cho biết mình đi bán yogurt vì "đam mê"
Diễn viên Phi Phụng: nổi tiếng nhưng không ngại bán yogurt kiếm thêm 3
Nữ diễn viên còn mang yogurt lên bán khi đi đóng phim

Phi Phụng rất tự hào về công việc của mình và khoe: "Ngay cả đi quay phim, mình cũng xách giỏ đi bán yaourt. Tính chị bình dân, giản dị. Mọi người hay ghẹo chị là nữ hoàng thân thiện, ra chợ ai cũng bắt chuyện được. Nhiều người bảo là không phải ai cũng được như Phi Phụng. Mình sống đúng bản chất thì tiếng lành đồn xa. Thành ra, mình rất vui vì sống đúng với bản tính, cứ sao sống vậy". 

Dường như, với nghệ sĩ Phi Phụng, việc mưu sinh ngoài chợ không chỉ là để kiếm thêm thu nhập mà còn là cách giúp cô tận hưởng những khoảnh khắc bình dị, gần gũi trong cuộc sống. 

Diễn viên Phi Phụng: nổi tiếng nhưng không ngại bán yogurt kiếm thêm 4
Khán giả không khỏi ngưỡng mộ lối sống giản dị, chân chất của nữ diễn viên - Ảnh: FBNV

Với thâm niên hoạt động nghệ thuật lâu năm, nghệ sĩ Phi Phụng đã chinh phục khán giả bằng nét diễn duyên dáng và hài hước của mình. Cô tự nhận mình là "hoa nở muộn", mãi khi bước sang tuổi 50 thì mới được nổi tiếng.

Không như nhiều nghệ sĩ khác, Phi Phụng không có quãng thời gian đào tạo chính thức qua trường lớp. Điều này khiến cho nữ nghệ sĩ đôi khi tự ti trong công việc. Cô nhiều lần từ chối lời mời ngồi ghế nóng gameshow vì cảm thấy mình là “tay ngang”, không thể nhận xét ai được.

Nếu nhận những show lớn, Phi Phụng có thể kiếm được số tiền gấp nhiều lần việc bán yogurt. Nhưng cô vẫn quyết tâm với tôn chỉ nghề nghiệp, làm tốt những thứ thuộc giới hạn năng lực của minh. Bằng sự chân thành và nỗ lực không ngừng, chắc chắn Phi Phụng sẽ còn gặt hái được nhiều thành công và tình cảm của khán giả trong tương lai.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Diễn viên Phi Phụng: nổi tiếng nhưng không ngại bán yogurt kiếm thêm 5