Ken Perfume Nghệ Thuật Của Hương Thơm - Giúp bạn tự tin tỏa sáng

(VOH) - Nếu nhan sắc có thể làm say đắm mọi ánh nhìn thì mùi hương mới là chất xúc tác gây nhớ thương sâu sắc nhất.

Mỗi mùi hương tại những thời điểm khác nhau sẽ là bản thuyết trình rõ nét nhất cho tâm tư và suy nghĩ của người dùng.

Nước hoa có đến hàng nghìn loại với các nốt hương, tầng hương khác nhau.Vì thế để có thể lựa chọn cho mình được 1 sản phẩm nước hoa phù hợp là một điều vô cùng khó.Thấu hiểu điều này, Ken Perfume – Nước Hoa Authentic 100% Chính hãng được ra đời với sức mệnh để mang đến nước hoa auth đến gần người tiêu dùng hơn.

Ken Perfume Nghệ Thuật Của Hương Thơm - Giúp bạn tự tin tỏa sáng 1

Ken Perfume tạo ra cộng đồng cho những người đam mê nước hoa có một sân chơi, một địa chỉ để gặp gỡ, giao lưu, chia sẻ khoảnh khắc, câu chuyện về nước hoa và cuộc sống thường nhật. Khách hàng của Ken Perfume không chỉ là thượng đế, mà họ còn là những tri kỷ, những người có cùng đam mê.

Đến với Ken Perfume bạn sẽ chìm đắm trong hàng trăm mùi hương đến các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Nước hoa Chanel, Dior, Gucci, D&G…

Ken Perfume Nghệ Thuật Của Hương Thơm - Giúp bạn tự tin tỏa sáng 2

Ngoài ra, Ken Perfume còn là store chuyên kinh doanh và phân phối số lượng lớn  nước hoa chính hãng, từ những dòng cơ bản nhất cho đến những dòng sản phẩm cao cấp và phiên bản giới hạn cho các đại lý và cộng tác viên trên toàn quốc với giá cạnh tranh nhất.

Trong hành trình 7 năm, Ken Perfume luôn tự hào là thương hiệu uy tín cho tín đồ yêu hương thơm trên toàn quốc. Với hàng nghìn sản phẩm đã được bán ra, Ken Perfume không ngừng hoàn thiện chính mình từ khâu sản phẩm, dịch vụ chăm sóc khách hàng, chế độ khuyến mãi, hậu mãi và bảo hành. Để tiếp tục phát huy sức mệnh “mang những giá trị tinh túy của nước đến hoa đến với ngày càng nhiều khách hàng hơn” và tạo ra một công đồng sử dụng nước văn minh và hạnh phúc.

Sau đây là những cách lựa chọn nước hoa cho cả nam và nữ với từng hoàn cảnh và môi trường cụ thể, giúp bạn luôn tỏa hương và xây dựng được hình ảnh tích cực và phù hợp nhất.

Ken Perfume Nghệ Thuật Của Hương Thơm - Giúp bạn tự tin tỏa sáng 3

Nước hoa trong môi trường công sở – Bạn cần lựa chọn những hương nước hoa dịu nhẹ tươi mát như hương cỏ, hương trái cây nhiệt đới.

Nước hoa cho hoạt động ngoài trời – Lựa chọn phù hợp nhất chính là các hương nước hoa dạng xịt phun sương được chiết xuất từ hương cam, chanh, hương biển mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát.

Nước hoa cho buổi hẹn hò – Như bạn đã biết, mùi hương có tác động vô cùng lớn đến cảm xúc. Vì thế trong những buổi hẹn hò, bạn muốn thể hiện điều gì thì hãy sử dụng nước hoa mang ý nghĩa đó, để thay lời muốn nói.

Nước hoa đi sự kiện và gặp gỡ đối tác – Đây là những sự kiện quan trọng mang tính nghiêm túc. Tốt nhất, bạn hãy ưu tiên sử dụng những chai nước hoa có mùi hương nhẹ nhàng, thanh lịch như hương cam neroli, hương chanh sicily hoặc hương hoa nhài.

Ken Perfume thiên đường nước hoa size nhỏ Authentic dành cho bạn. Để mua hàng và liên hệ hợp tác, vui lòng liên hệ với store theo các phương thức sau:

Ken Perfume – Nước Hoa Authentic 100% Chính Hãng

Địa chỉ : Số 10 – Ngõ 8 – Đường Trần Quang Diệu – Phường Ô Chợ Dừa –  Quận Đống Đa – Thành Phố Hà Nội

Điện thoại : 0824.422.828

Email : kenperfume2018@gmail.com

Website: kenperfume.com

Fanpage: https://www.facebook.com/kennuochoaauthentic

CEO: https://www.facebook.com/nguyenthanhlinh183