Tiêu điểm: LỄ HỘI HALLOWEEN
Chờ...

Khách vây kín quầy sầu riêng của “những chàng trai cơ bắp”

MALAYSIA - Những chàng trai cơ bắp bán sầu riêng tại cửa hàng Papa Muda ở Kajang, Selangor (Malaysia) trở thành "ngôi sao" được tìm kiếm nhiều nhất trên mạng xã hội trong những ngày qua.

Đoạn video khoảng 30 giây, ghi cảnh họ bán sầu riêng đã "gây sốt" trên mạng xã hội. Video thu hút hơn 1 triệu lượt xem và nhiều lượt yêu thích. Nhiều khách hàng cho biết họ sẵn sàng đi đường xa, tới mua sầu riêng.

Trong video, một nam thanh niên bán hàng cởi trần, khoe thân hình săn chắc, vạm vỡ. Anh cầm quả sầu riêng trên tay, nở nụ cười rạng rỡ trước ống kính. Vài người khác cũng cởi trần, đang dỡ hàng từ xe tải.

Trong phần bình luận dưới video, nhiều người bày tỏ sự ngưỡng mộ vẻ ngoài cường tráng của những người bán hàng và cho rằng, đây là hình thức quảng cáo hiệu quả.

saurieng-sau-muoi
Khách mê mẩn ngắm những chàng trai cơ bắp bán sầu riêng - Ảnh: Tiktok

Nhiều người dụng mạng chia sẻ trên video: "Tôi muốn vào mua sầu riêng, nhưng lại sợ phải ngủ ở ngoài vì chồng sẽ ghen"; "Tôi đã xem video này hơn 1 giờ đồng hồ rồi"; "Ở đó còn cần người cho vị trí nào không vậy, tôi muốn đến đó làm ngay lập tức"...

Muhammad Al Irfan (25 tuổi), một trong những người xuất hiện trên video, cho biết anh không có ý định "khoe thân" để trở nên nổi tiếng hoặc thu hút khách hàng. Một số thời điểm, thời tiết nóng nực nên anh mới cởi áo để làm việc.

Tháng 4/2020, một cửa hàng sầu riêng ở Chanthaburi, Thái Lan, cũng gây chú ý nhờ dàn nhân viên nam có thân hình vạm vỡ, vận chuyển hoa quả cho khách hàng.