Khánh thành sân bóng đá mini cho CB-CNV quản lý vận hành, sửa chữa Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân

(VOH) - Công đoàn Điện lực Việt Nam phối hợp với Công đoàn EVNGENCO3 và các đơn vị đã tổ chức khánh thành, bàn giao đưa vào sử dụng 2 sân bóng đá mini.

2 sân bóng đá mini đặt tại khu Quản lý vận hành sửa chữa Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân, xã Bình Thạnh, huyện Tuy Phong, tỉnh Bình Thuận.

khanh-thanh-san-bong-da-mini-cho-cb-cnv-quan-ly-van-hanh-sua-chua-trung-tam-dien-luc-vinh-tan-voh.com.vn-anh1
Các đại biểu thực hiện nghi thức khánh thành sân bóng đá cho CBCNV tại Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân đơn vị trực thuộc EVNGENCO3. (Ảnh: EVNGENCO3)  

Trung tâm Điện lực Vĩnh Tân có vị trí vai trò rất quan trọng trong việc đảm bảo an ninh năng lượng của đất nước, khu quản lý vận hành, sửa chữa này có đông đoàn viên Công đoàn, đa phần là lực lượng thanh niên trẻ lại cách xa các trung tâm đô thị nên điều kiện sinh hoạt nhiều khó khăn, vất vả. Chính vì vậy Công đoàn Điện lực Việt Nam và EVNGENCO3 đã dành nguồn kinh phí để hỗ trợ các đơn vị triển khai hoàn thiện 2 sân bóng đá mini.

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam, ông Uông Quang Huy cho biết: Xây dựng phong trào thể dục thể thao là một trong những chức năng, nhiệm vụ của tổ chức công đoàn. Việc rèn luyện thể dục thể thao tạo sự kết nối người lao động với nhau, tạo giá trị tinh thần cho người lao động. Hoạt động thể thao sẽ giúp hạn chế tệ nạn xã hội và đặc biệt rèn luyện sức khỏe cho người lao động và góp phần hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, công tác sản xuất kinh doanh của đơn vị. Lãnh đạo Công đoàn EVN cũng đề nghị các đơn vị, đoàn viên công đoàn phát huy hết công năng của sân bóng, tổ chức quản lý, sử dụng hiệu quả, duy trì tốt chất lượng cơ sở vật chất đã được trang bị, chăm lo tốt hơn nữa đời sống tinh thần của người lao động.