Tổng Công ty Phát điện 3 biểu dương, khen thưởng 43 người lao động ngành điện tiêu biểu năm 2022

(VOH) - Vừa qua, Tổng Công ty Phát điện 3 (EVNGENCO3) đã tổ chức Lễ biểu dương, khen thưởng 43 người lao động ngành điện tiêu biểu và 20 An toàn vệ sinh viên giỏi năm 2022 của Tổng Công ty.

Đây là một hoạt động nổi bật hưởng ứng phong trào Tháng công nhân, Tháng hành động an toàn vệ sinh lao động của EVNGENCO3.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Văn Danh - Tổng Giám đốc EVNGENCO3 chân thành cảm ơn, ghi nhận những đóng góp hết sức quý báu của gần 3.200 cán bộ công nhân viên, người lao động của Tổng Công ty Phát điện 3 suốt trong 10 năm qua từ khi EVNGENCO3 được thành lập cho đến nay, nhất là các cá nhân được khen thưởng trong dịp này, chủ động, sáng tạo, nghiên cứu, nắm bắt làm chủ công nghệ vận hành, sửa chữa các nhà máy điện, đảm bảo các tổ máy vận hành an toàn - hiệu quả - kinh tế, góp phần đảm bảo an ninh năng lượng.

tong-cong-ty-phat-dien-3-bieu-duong-khen-thuong-43-nguoi-lao-dong-nganh-dien-tieu-bieu-nam-2022-voh.com.vn-anh1
Lãnh đạo EVNGENCO3 và Công đoàn EVN khen tặng người lao động tiêu biểu năm 2022.(Ảnh: EVNGENCO3)

Tổng Công ty sẽ phối hợp tốt với Công đoàn thực hiện công tác chăm lo cho người lao động, tiếp tục phát huy truyền thống, văn hóa của EVNGENCO3, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa thiết thực cho đời sống, đảm bảo việc làm, bồi dưỡng, tập huấn nâng cao kỹ năng, tay nghề, trau dồi kinh nghiệm cho người lao động. Đồng thời kêu gọi các cán bộ công nhân viên chức tích cực đẩy mạnh thi đua sáng kiến cải tiến kỹ thuật, mạnh dạn góp ý, hiến kế và ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số trong công việc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tiếp tục phát huy vai trò, nâng cao hiệu quả mạng lưới an toàn vệ sinh viên, thường xuyên tổ chức huấn luyện, diễn tập để đảm bảo thực hiện tốt nhất công tác an toàn vệ sinh lao động.

Dịp này, EVNGENCO3 cũng biểu dương khen thưởng 20 an toàn vệ sinh viên giỏi đã có thành tích xuất sắc, đóng góp tích cực cho sự phát triển của Tổng Công ty.